Hà Nội dự kiến hỗ trợ 3 triệu cho người dân chuyển sang xe máy điện
Hà Nội khuyến khích mạnh mẽ các nhà đầu tư tham gia phát triển hạ tầng giao thông năng lượng sạch và đẩy mạnh các chính sách hỗ trợ chuyển đổi xanh, hạ tầng trạm sạc xe điện.
61 kết quả phù hợp
Hà Nội dự kiến hỗ trợ 3 triệu cho người dân chuyển sang xe máy điện
Hà Nội khuyến khích mạnh mẽ các nhà đầu tư tham gia phát triển hạ tầng giao thông năng lượng sạch và đẩy mạnh các chính sách hỗ trợ chuyển đổi xanh, hạ tầng trạm sạc xe điện.
Hà Nội lên phương án cấm xe máy trong nội thành vào năm 2030
Các vùng hạn chế xe máy ở TP Hà Nội phải phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng, tiến tới dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận vào năm 2030.
Hà Nội xác định khu vực dự kiến hạn chế phương tiện giao thông
TP Hà Nội dự kiến 5 vùng hạn chế phương tiện giao thông gây ô nhiễm. Các phương tiện giao thông hoạt động ở khu vực này phải đáp ứng tiêu chuẩn phát thải nghiêm ngặt.
Vì sao nhiều bộ e ngại đề xuất giảm phí trước bạ cho ôtô trong nước?
Góp ý cho dự thảo quy định mức thu lệ phí trước bạ đố với ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước, nhiều Bộ ngành lo ngại việc giảm 50% sẽ vi phạm cam kết quốc tế.
Đề xuất sớm áp dụng thu phí vào nội đô
Các đại biểu Quốc hội đưa ra những kiến nghị, đề xuất đáng chú ý khi Quốc hội thảo luận một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Đường bộ, ngày 21/5.
TP.HCM thí điểm thu phí cho thuê vỉa hè ở Quận 1
11 tuyến đường tại Quận 1, TP.HCM sẽ được thí điểm thu phí cho thuê vỉa hè, đây là quận đầu tiên ở thành phố thực hiện việc này.
Lưu ý tình huống một xe làm cả cao tốc ùn tắc dịp nghỉ 30/4 và 1/5
Không chỉ tình huống xe gặp sự cố, va chạm giao thông, trường hợp tài xế ô tô để hết tiền trong tài khoản thu phí ETC cũng có thể là nguyên nhân khiến loạt phương tiện "chôn chân".
Không để ùn tắc tại trạm thu phí dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Bộ GTVT yêu cầu phân luồng giao thông tại các trạm thu phí BOT, kịp thời xử lý, giải tỏa phương tiện hạn chế tình trạng ùn tắc.
Hà Nội nêu định hướng hai thành phố trực thuộc thủ đô
Thành phố phía bắc (khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn) được nghiên cứu chức năng đô thị dịch vụ, hội nhập quốc tế gắn với Cảng hàng không cửa ngõ quốc tế Nội Bài.
Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu tăng mức phạt đối với vi phạm nồng độ cồn
Thủ tướng nghiêm cấm cán bộ can thiệp, tác động vào quá trình xử lý vi phạm đồng thời lực lượng làm nhiệm vụ phải thực hiện nghiêm túc, "không có vùng cấm, không có ngoại lệ".
Nghiêm cấm tăng giá cước, mạnh tay xử 'xe dù, bến cóc' dịp lễ 30/4
Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị ngành GTVT phục vụ tốt nhu cầu đi lại, bảo đảm an toàn dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp tới.
Liên Hợp Quốc công bố 'hướng dẫn sinh tồn cho nhân loại'
Ủy ban Liên chính phủ về biến đổi khí hậu Liên Hợp Quốc (IPCC) ngày 20/3 đã thông qua báo cáo tổng hợp có tên "hướng dẫn sinh tồn cho nhân loại".
Các nước thu phí đường bộ qua vệ tinh thế nào?
Công nghệ thu phí vệ tinh được nhiều nước châu Âu áp dụng cách đây 20 năm. Còn một số nước châu Á như Singapore, Ấn Độ… đang xúc tiến thực hiện.
Bộ trưởng GTVT yêu cầu sớm áp dụng công nghệ thu phí không barie
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng yêu cầu sớm áp dụng công nghệ mới trong thu phí không dừng, không có barie.
Khó tìm việc lương cao, người trẻ Trung Quốc đến châu Phi làm việc
Sinh viên mới tốt nghiệp tại Trung Quốc đang đối mặt với sự khủng hoảng khi tìm kiếm việc làm ở quê nhà, họ chọn đến châu Phi vì có nhiều cơ hội hơn.
3 cách phòng ngừa rủi ro khi vay tiền mặt từ tổ chức tín dụng
Xem xét kỹ hợp đồng, theo dõi sao kê và lựa chọn nơi uy tín là cách để người tiêu dùng có thể tiếp cận các khoản vay đáng tin cậy, hỗ trợ nhu cầu chi tiêu hoặc huy động vốn nhanh.
Từ ngày 1/2, các nhà đầu tư BOT sẽ giảm giá giao thông đường bộ
Theo Bộ Giao thông Vận tải, việc thay đổi mức giá dịch vụ sử dụng đường bộ có thể sẽ gây ùn tắc tại các trạm thu phí, đặc biệt tại các làn thu phí một dừng.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Không thể trông chờ thu phí người đi ôtô để giảm ùn tắc
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.
Hà Nội dự kiến lập 87 trạm thu phí ôtô vào nội đô
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.