Sở Tài chính lý giải việc thanh lý 47 xe công 'giá trị còn lại 0 đồng'
Theo lãnh đạo Sở Tài chính Hà Nội, 47 ôtô cũ, hỏng sau khi thanh lý, giá trị còn lại 0 đồng không đồng nghĩa với việc các xe này được thanh lý với giá 0 đồng.
237 kết quả phù hợp
Sở Tài chính lý giải việc thanh lý 47 xe công 'giá trị còn lại 0 đồng'
Theo lãnh đạo Sở Tài chính Hà Nội, 47 ôtô cũ, hỏng sau khi thanh lý, giá trị còn lại 0 đồng không đồng nghĩa với việc các xe này được thanh lý với giá 0 đồng.
Hà Nội thanh lý 47 ôtô cũ, giá trị còn lại 0 đồng
UBND Hà Nội cho biết đã thanh lý 47 ôtô cũ, hỏng và không đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông của cơ quan, đơn vị. Tổng nguyên giá là 18,57 tỷ đồng, giá trị còn lại 0 đồng.
Hà Nội thu phí ôtô vào nội đô: Mục tiêu xa vời
Trước khi giải được bài toán về giao thông công cộng và quỹ đất cho bãi đỗ xe, Hà Nội khó có thể kỳ vọng đề án thu phí ôtô vào nội đô sẽ được triển khai trong tương lai gần.
Hà Nội khó giảm ùn tắc dù thu phí ôtô vào nội đô
Các chuyên gia cho rằng khó có thể kỳ vọng việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ giúp Hà Nội giảm ùn tắc và giảm ô nhiễm. Đề án này cần được xem xét kỹ, trước khi đưa vào thí điểm.
Quản lý tốt có thể cải thiện tình trạng đỗ xe ở TP.HCM
Theo Chủ tịch Quốc hội, mức phí đỗ ôtô tại các đơn vị tư nhân hiện khá cao. Nếu Nhà nước có thể quản lý tốt nguồn thu sẽ góp phần giảm chi phí đỗ xe của người dân tại TP.HCM
Phí bảo hiểm xe điện cao hơn xe xăng tại Trung Quốc
Bên cạnh phạm vi hoạt động, người dùng ôtô điện tại đất nước tỷ dân còn phải cân nhắc về mức phí bảo hiểm.
Xử lý người chiếm dụng chỗ đậu ôtô và đánh nhân viên thu phí ở TP.HCM
Công an quận 1 sẽ xử lý vụ việc người đàn ông đánh biến dạng mặt nhân viên thu phí đậu xe ở số 11 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.
Nhiều lái mới thích mua ôtô cũ
Áp lực giữ gìn xe mới hay chi phí và thời gian chờ nhận xe dài khiến nhiều người tiêu dùng tìm mua ôtô cũ trong khoảng thời gian tập lái.
Nghịch lý trên thị trường ôtô cũ
Do thời gian chờ nhận xe mới kéo dài, nhiều khách hàng quay sang tìm kiếm “xe lướt” khiến thị trường ôtô đã qua sử dụng trở nên sôi động với những nghịch lý kỳ lạ.
So với mua ôtô mới, những người muốn vay tiền để mua ôtô đã qua sử dụng phải chấp nhận các chính sách không tốt bằng mua xe mới.
Xe điện Tesla sẽ tăng phạm vi hoạt động lên 700 km
Công nghệ pin mới được kỳ vọng sẽ giảm giá thành và gia tăng quãng đường di chuyển của ôtô điện sau mỗi lần sạc.
Xe Lexus đeo biển TP.HCM giả liên tục vi phạm giao thông ở Hà Nội
Phòng CSGT Công an TP Hà Nội vừa phát hiện ôtô nhãn hiệu Lexus RX350 đeo biển giả, liên tục vi phạm luật giao thông.
Chi phí trung bình để sở hữu ôtô điện qua sử dụng tại Mỹ đang tăng cao, với đỉnh 66.000 USD được xác lập hồi đầu mùa hè.
Xe điện ghi dấu ấn với người dùng nhờ chi phí tối ưu
Nếu xét từ chi phí mua xe, đăng ký, sử dụng hàng ngày đến bảo trì, bảo dưỡng, ôtô điện thể hiện sự tối ưu hơn so với xe xăng truyền thống.
Đề xuất bắt buộc dán thẻ ETC khi đăng kiểm ôtô
Bộ GTVT vừa yêu cầu Cục Đăng kiểm khẩn trương đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định pháp luật để việc dán thẻ ETC là thủ tục bắt buộc trong đăng kiểm xe.
Rắc rối trong sáng đầu tiên thu phí không dừng lên cao tốc
Nhiều người nước ngoài không nắm rõ quy định, không rành tiếng Việt vất vả khi làm thẻ thu phí không dừng để được phép di chuyển lên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
Tài xế gấp rút dán thẻ thu phí không dừng trước giờ 'G' ngay cao tốc
Trước giờ áp dụng bắt buộc thu phí không dừng trên các tuyến cao tốc, nhiều tài xế tranh thủ dán thẻ ETC miễn phí. Công ty VETC phải tăng nhân sự để phục vụ nhu cầu người dân.
Chủ VinFast VF e34: ‘Xe là món hời về công nghệ, trải nghiệm thú vị'
Sau 3 tháng sử dụng xe VinFast VF e34, anh Đặng Hữu Hoàng (Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) nhận ra ôtô điện mang đến nhiều tiện ích cùng những điều bất ngờ.
Trung Quốc giảm phí, tặng mã giảm giá khuyến khích tài xế dán thẻ ETC
Với mục tiêu áp dụng ETC cho 80% ôtô của đất nước, Trung Quốc đã đưa ra nhiều biện pháp để khuyến khích tài xế dán thẻ ETC, chẳng hạn giảm phí và cho phép trả qua thẻ tín dụng.
Nguyên nhân chưa kết nối tài khoản ngân hàng với tài khoản giao thông
Tốc độ xử lý giao dịch của ngân hàng chậm hơn tốc độ xe qua trạm của hệ thống thu phí tự động không dừng nên khó kiểm tra được số dư tài khoản.