Lý do Tào Tháo không muốn lên ngôi hoàng đế
Theo tác giả Dịch Trung Thiên, Tào Tháo bỏ không làm hoàng đế, tất nhiên, đó là mưu sâu chí xa của Tào Tháo và đồng thời cũng là nỗi khổ tâm của Tào Tháo.
1.040 kết quả phù hợp
Theo tác giả Dịch Trung Thiên, Tào Tháo bỏ không làm hoàng đế, tất nhiên, đó là mưu sâu chí xa của Tào Tháo và đồng thời cũng là nỗi khổ tâm của Tào Tháo.
Trong 72 giờ, các cơ quan quản lý của Mỹ đã gấp rút triển khai kế hoạch cứu trợ với mục tiêu bảo vệ niềm tin của công chúng trước "cơn địa chấn tài chính mạnh 7,9 độ".
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Khổ luyện chính là bí quyết giúp cố CEO Apple trở thành bậc thầy diễn thuyết và thu phục lòng người một cách tài tình.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Dù đà lao dốc của các mã cổ phiếu thuộc Adani đã chững lại và có dấu hiệu quay đầu, nhiều nhà đầu tư vẫn nghi ngờ về khả năng tài chính dài hạn của tập đoàn này.
Tại các thành phố lớn ở Trung Quốc, lượng khách đi xem nhà cũ trong tháng 2 năm nay đã tăng 86% so với tháng 11 năm ngoái.
Các chuyên gia từ ngân hàng Standard Chartered nhận định đến nửa cuối năm 2023, nền kinh thế giới sẽ chạm đáy và phục hồi trở lại, tạo động lực cho tăng trưởng.
Ngoài những gương mặt quen thuộc của Vbiz, Carpet Check tuần này ghi nhận sự xuất hiện của hai người đẹp quốc tế đến từ Miss Universe 2022.
Tình yêu sẽ dần phai nhạt, thậm chí tiêu tan hoàn toàn nếu đôi bên không biết cách ứng xử khéo léo sau mỗi lần bất đồng.
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Tại Tuần lễ thời trang New York 2023, những chất liệu đường phố như vải jean, nỉ được ứng dụng vào đầm dạ hội phong cách thượng lưu.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Những thiết kế lòe loẹt cùng lối trang điểm không phù hợp khiến nhiều tạo hình bị cho là thảm họa. Một số nghệ sĩ mất điểm khi diện đồ hở hang.
Dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Damien Chazelle là bức tranh biếm họa về Hollywood thời kỳ chuyển từ phim câm sang phim có âm thanh.
Váy đầu sư tử, trang phục đính 30.000 viên pha lê, váy áo lộn ngược chính là những điểm nhấn khó quên tại Tuần lễ thời trang cao cấp 2023 (Paris, Pháp).