Động thái của vợ chồng TikToker triệu fan sau vụ review chợ điện thoại
Sau khi trang fanpage "Tú Huyền Nghệ An" có hơn 1 triệu follow bị khóa, trang giả mạo được lập ra để đăng bài xin lỗi, quảng cáo bán hàng.
10 kết quả phù hợp
Sau khi trang fanpage "Tú Huyền Nghệ An" có hơn 1 triệu follow bị khóa, trang giả mạo được lập ra để đăng bài xin lỗi, quảng cáo bán hàng.
Trước khi vướng lùm xùm về quảng cáo sai sự thật, Quang Linh Vlogs được nhiều người biết đến là chàng nông dân chất phác, mang lại không ít giá trị tích cực cho cộng đồng.
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Nhật Lê, Mai Hà Trang, Phùng Bảo Trân và nhiều nàng WAGs khác tích cực tận dụng sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để làm KOLs hay bán hàng qua mạng.
Cococheoli (tên thật: Phương Anh, sinh năm 1994) - hot girl sexy ở Sài Gòn đang là tâm điểm chỉ trích của dân mạng.
Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Đoạn tweet ca ngợi Samsung Galaxy S6 của Nick Cannon đã trở thành đề tài của dân mạng Mỹ khi nó được đăng từ một chiếc iPhone.