Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
33 kết quả phù hợp
Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Unilever tiên phong vì sự tiến bộ của phụ nữ
Unilever không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Ứng dụng đặt đồ ăn nỗ lực giúp quán nhỏ và siêu nhỏ ‘vượt sóng’
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Tháo gỡ rào cản với phụ nữ để tạo động lực phát triển bền vững
Với hơn 24 triệu người, đóng góp gần 47% lực lượng lao động cả nước, phụ nữ đang trở thành nhân tố đóng góp tích cực cho việc phát triển bền vững của kinh tế - xã hội.
Vươn mình khỏi căn bếp nhỏ, phụ nữ làm kinh tế thành công từ đam mê
Với cô Bùi Thị Hà, cô Nguyễn Thị Thinh hay chị Trần Thị Như Hoa, “làm kinh tế chỉ dành cho nam giới” là định kiến xưa cũ. Theo họ, phái nữ có thể làm mọi việc, chỉ cần có đam mê.
Phụ nữ trẻ muốn độc lập tài chính, sợ dựa dẫm
Nhiều phụ nữ trẻ đặt mục tiêu tự chủ về tài chính, ngại phụ thuộc vào gia đình hoặc chồng, bạn trai.
Chuyển đổi số cho tiểu thương bán lẻ, cửa hàng tạp hóa
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Những bài học đưa phụ nữ đến gần ước mơ tự chủ kinh tế
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
Unilever và thành quả từ cam kết bình đẳng giới
Cam kết trong giai đoạn mới và những thành quả trong 10 năm qua của Unilever là nền tảng giúp thúc đẩy hơn nữa bình đẳng giới tại Việt Nam.
Cam kết từ doanh nghiệp FDI top đầu Việt Nam sau 25 năm phát triển
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Tài trợ 1 tỷ đồng cho 60 phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
'Thành công dài hạn chỉ có khi tạo giá trị cho cộng đồng và xã hội'
Đó là chia sẻ từ ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng thời trở thành kim chỉ nam trong hoạt động vì cộng đồng phát triển thịnh vượng và vững mạnh 25 năm qua.
Sunlight triển khai chương trình 'Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế'
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Hành trình thôi thúc phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.
Khởi nghiệp ở tuổi 50: Chỉ cần phụ nữ muốn, không gì là không thể
Tuổi chạm ngưỡng ngũ tuần, nhưng thay vì làm nội trợ hay ở nhà chăm sóc con cháu, cô Nguyễn Thị Tuấn đã có một quyết định táo bạo: Khởi nghiệp để gìn giữ nghề truyền thống.
Từ người mẹ vô danh đến nhân vật truyền cảm hứng trên mạng xã hội
Sau 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, cô Dương Thị Cường - chủ kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” - đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng trong những video lan tỏa khắp thế giới.
‘Cơ hội cho phụ nữ khởi nghiệp như nhau, quan trọng ở cách đón nhận’
Thiếu cả kiến thức kinh doanh lẫn nguồn vốn, Quỳnh Trang lấy khó khăn làm động lực, biến đam mê, nhiệt huyết thành niềm tin khởi nghiệp, gây dựng thành công thương hiệu thời trang.
Cách trở địa lý không ngăn được phụ nữ vùng cao vươn lên làm kinh tế
Vượt qua cách trở địa lý, hơn 70 phụ nữ của tỉnh Lào Cai đã tề tựu tại chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”, với hy vọng vươn lên làm chủ cuộc sống.