Nhà giàu Mỹ và Trung Quốc tiêu tiền vào đâu
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
283 kết quả phù hợp
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Vòng cổ hay phụ kiện cài áo hiện giúp nâng tầm phong cách cho phái mạnh.
Một nhãn hàng nhanh chóng thiết kế chiếc túi dành riêng cho iPhone 12 sắp ra mắt.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hợp tác với Nike đã được mua hết chỉ sau vài phút.
Bà Nita Ambani có sở thích sưu tầm những mẫu túi đính đá đắt tiền.
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Ngay cả khi đóng cảnh ở trong nhà, nữ diễn viên Hàn Quốc vẫn diện bộ trang sức trị giá 29.000 USD.
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.
Tuần qua, Khánh Linh và Phí Phương Anh đều chuộng mặc trang phục màu xanh nhẹ nhàng.
Những món đồ kết hợp cùng hãng Chrome Hearts sẽ được siêu mẫu 23 tuổi bán đấu giá để gây quỹ cho một số tổ chức.
Thành viên nhóm BlackPink nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện loạt phụ kiện đắt đỏ.
Nhiều người hâm mộ bất ngờ sau khi biết giá của mẫu vòng cổ mỹ nhân Red Velvet diện trong sự kiện âm nhạc mới đây.
Sự nghiệp không quá nổi bật, Slavica Ecclestone khiến khán giả nhớ đến qua vụ ly hôn với người chồng giàu có.
Nhờ chiến lược kinh doanh khác biệt suốt thập kỷ qua, Xiaomi đã bứt tốc để trở thành thương hiệu smartphone lớn toàn cầu, sở hữu hệ sinh thái hơn 2.000 loại thiết bị IoT.
Tại Việt Nam, một số bạn trẻ trở thành chủ nhân mẫu giày đình đám này sớm nhờ là khách VIP của Dior.
Những món đồ hiệu đắt đỏ góp phần làm đẹp và tăng giá trị cho MV mới của Binz.
Dior ưu tiên cho nhiều khách hàng thân thiết, đa số là tiểu thư và thiếu gia nhà giàu, được quyền mua đôi sneakers hiếm trước.
Chiếc vòng cổ dây xích lấp lánh được bán hết sau khi thành viên BlackPink diện trong MV "How you like that".