Phụ nữ Trung Quốc chống lại sự kỳ thị độc thân
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.
2.389 kết quả phù hợp
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.
Sau một năm ngừng hoạt động do đại dịch, các nhà thiết kế giờ đây đã trở lại với những món phụ kiện làm nổi bật vẻ ngoài cho phái nữ.
Để có một tấm ảnh hoàn hảo trên trang cá nhân, đôi khi các KOL phải đánh đổi sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Họ cho biết đây là công việc ẩn chứa nhiều cạm bẫy.
"Sao xe lâu tới quá, có máy thở không?", bà lão thều thào. Ngoài cửa, chị Lan Anh luống cuống gọi điện xin cho mẹ đi cấp cứu. Nhưng khi tới cổng bệnh viện, bà cụ đã rơi vào hôn mê.
Phụ nữ thường thiếu tự tin khi quay trở lại thị trường lao động sau thời gian nghỉ thai sản hoặc học tập nâng cao. Chính những nhà tuyển dụng cũng mang tâm lý dè chừng với họ.
Người chủ trọ đáng yêu, bác giữ xe chu đáo ở tiệm cà phê, ông Tây phụ bán hủ tiếu là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
Công nghệ ngày càng phát triển, con người càng dễ rơi vào vùng xám nằm giữa hai khái niệm "tình bạn" và "trên tình bạn, dưới tình yêu".
Một bộ phận nam giới độc thân xứ kim chi ví những phụ nữ lấy chồng giàu như "thức ăn thừa" và chế giễu đàn ông thành đạt đã lập gia đình là "nước rửa chén".
Tin rằng đầu tròn sẽ đẹp hơn, nhiều bậc cha mẹ ở Trung Quốc đã cho con nhỏ đội khuôn thạch cao hoặc các thiết bị bán trên mạng xã hội nhằm định hình xương.
Công nghệ và nữ giới không phải là đường thẳng song song. Reviewer Payo, travel videographer Nhị Đặng và tiếp viên hàng không Tana Tang luôn dùng công nghệ để cuộc sống thú vị hơn.
Định kiến về giới khiến các "trai thẳng" ăn mặc đồ nữ tính, phong cách mềm mại thay vì đi theo hình ảnh mạnh mẽ, cứng rắn thường thấy vẫn vấp phải phản đối từ nhóm bảo thủ.
Cam kết trong giai đoạn mới và những thành quả trong 10 năm qua của Unilever là nền tảng giúp thúc đẩy hơn nữa bình đẳng giới tại Việt Nam.
Số lượng khách dự đám cưới được cho thể hiện quyền lực, địa vị của gia đình, nên cả nhà trai và nhà gái đều không muốn lép vế so với đối phương.
Hàn Quốc hiện có nhiều chương trình, phim truyền hình xoay quanh phụ nữ và lột tả đức tính tốt đẹp của họ.
Tiền mặt do shop tự chuẩn bị, khách hàng sẽ thanh toán qua chuyển khoản. Vì giá trị của bó hoa lớn, cửa hàng sẽ sắp xếp một bảo vệ đi kèm trong lúc vận chuyển để đảm bảo an toàn.
Koh Boon Ki thừa nhận chưa cân nhắc kỹ khi lập nhóm chat chia sẻ chuyện yêu online, song không có trách nhiệm với thông tin cá nhân của các chàng trai bị tung lên mạng.
Bộ phim "Fanatic" của Oh Se Yeon nghiên cứu cảm xúc và hành vi người hâm mộ sau bê bối vi phạm pháp luật của một số ngôi sao tại Hàn Quốc.
Theo Guardian, các bộ phim về Công nương Diana thường tập trung khai thác bi kịch. Nhiều tác phẩm mang lại hình ảnh sai lệch về thành viên hoàng gia.
Dù đã nới lỏng nhiều quy định giãn cách xã hội, cảnh người đi đường phải quay về khi không đủ điều kiện vào hoặc đi qua địa phận Hà Nội vẫn diễn ra cả ngày lẫn đêm.
Nhằm chống dịch và xây dựng kinh tế, xã hội giai đoạn bình thường mới, tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo - Chủ tịch Tập đoàn Sovico - chia sẻ về triết lý kinh doanh.