Quảng cáo mì gói 'không nhịn được cười'
Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.
162 kết quả phù hợp
Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.
Trong số 225.000 quan chức và nhân viên Bộ Quốc phòng Nhật, khoảng 600 người kết hôn với phụ nữ gốc Trung Quốc, trong đó nhiều người khả nghi là gián điệp của Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc...