Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

289 kết quả phù hợp

phụ tùng xe

Cac hang xe may tim loi di hinh anh

Các hãng xe máy tìm lối đi

0

Kết thúc năm 2013, lượng xe máy bán ra ở thị trường trong nước tiếp tục giảm, khoảng 10% so với năm 2012, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp thị trường xe máy bị giảm.

The gioi ngam phu tung xe hinh anh

Thế giới ngầm phụ tùng xe

0

Sử dụng ô tô con có khi phải bỏ ra nhiều khoản chi phí không đáng có, mặc dù biết là "nhức nhối" đấy, nhưng không thể không chi.

Tai sao Innova ban chay tai Viet Nam? hinh anh

Tại sao Innova bán chạy tại Việt Nam?

0

Innova không phải một chiếc xe đẹp và rẻ, nếu so với các đối thủ ngang giá thì thua kém nhiều mặt về chất lượng, nhưng đây là sản phẩm bán chạy tại Việt Nam.

Hanh trinh di tim Simson hinh anh

Hành trình đi tìm Simson

0

Chỉ có những người thực sự đam mê và kiên trì mới có thể chơi Simson, một huyền thoại về sự sang trọng của những năm 70-80 của thế kỷ trước.

Nhung chiec sim sieu VIP bi bo tu hinh anh

Những chiếc sim siêu VIP bị bỏ tủ

0

Gọi nhiều lần vào sim tứ quý 6 của cô giáo cũ, Hoài An chỉ nghe được tiếng tổng đài báo “thuê báo quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được”. Đến nhà cô, An mới biết số đó đã được cất trong tủ vì...

Lang mo xe tai Bac Giang hinh anh

Làng mổ xe tại Bắc Giang

0

Nằm ven Quốc lộ 1A, làng Thuyền (xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) hàng ngày kéo về nườm nượp những chiếc xe ô tô cũ kỹ, cáu bẩn, xám xịt. Dân ở đây có một nghề đặc biệt: nghề mổ…xe.

Hang Viet de chung Thai hinh anh

Hàng Việt dè chừng Thái

0

Sự xuất hiện ngày càng phổ biến của hàng Thái Lan tại thị trường Việt Nam đang dấy lên mối lo ngại cho cuộc cạnh tranh của hàng Việt ngay trên sân nhà.

Tu su cua mot tai xe chuyen 'luoc do' o to hinh anh

Tự sự của một tài xế chuyên 'luộc đồ' ô tô

0

Lâu nay mọi người cứ nghĩ, chỉ mỗi xe máy mới dễ bị "luộc" (tráo phụ tùng), xe ô tô to lớn, cồng kềnh hiện đại chắc chẳng làm sao đâu. Tuy nhiên, thực tế là hiện nay, xe ô tô cũng bị luộc dữ dội...

Xem thêm