Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

497 kết quả phù hợp

phủ xanh

Ve Xuan Thuy xem chim hinh anh

Về Xuân Thuỷ xem chim

0

Hàng năm từ tháng 10, 11 đến tháng 3, 4 của năm sau, hàng chục ngàn cá thể chim di cư tránh rét từ phương Bắc đã chọn Vườn Quốc gia Xuân Thủy làm nơi dừng chân kiếm ăn.

Xe dap dien hop thoi trang cho teen hinh anh

Xe đạp điện hợp thời trang cho teen

0

Xe đạp điện không chỉ đơn giản là một phương tiện đi lại mà còn là một món “phụ kiện” độc đáo, khoe phong cách và gu thời trang cá tính.

Phu xanh 490 ha rung o Bac Kan hinh anh

Phủ xanh 490 ha rừng ở Bắc Kạn

0

Công ty Honda Việt Nam đã khởi động dự án trồng rừng sản xuất được triển khai trong vòng 8 năm (từ 2013 đến 2020) tại 2 xã Nông Thượng và Xuất Hóa của thị xã Bắc Kạn với tổng diện tích trồng rừng...

Can canh su 'phat phi' cua cac do thi hinh anh

Cận cảnh sự 'phát phì' của các đô thị

0

Dubai vươn mình lấn biển, thành phố Las Vegas phình rộng ra các khu ngoại ô hay sự biến mất của sông băng và cánh rừng già nhiệt đới đều được hiển thị một cách rõ nét và sống động.

Co gai co 'trai tim mau xanh' hinh anh

Cô gái có 'trái tim màu xanh'

0

Tiếp xúc với Thùy Dương, bạn sẽ rất ấn tượng với nụ cười rạng rỡ. Đằng sau vóc dáng nhỏ bé của cô là tinh thần tràn đầy năng lượng cùng khát khao cháy bỏng “phủ xanh” giảng đường Ngoại ngữ.

Ngam Phu Quoc bien troi long lanh hinh anh

Ngắm Phú Quốc biển trời long lanh

0

Là hòn đảo có diện tích lớn nhất đất nước, nằm ở phía Tây Nam tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc chứa đựng trong mình sức hấp dẫn kỳ diệu đến từ phong cảnh, thời tiết, động vật, hoa lá…