Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá đường dây mại dâm 100 USD

Quản lý gần chục nữ tiếp viên quán hát karaoke, Hải sẵn sàng môi giới khi khách có nhu cầu "vui vẻ". Anh ta khai các cô gái này đi bán dâm với giá không dưới 100 USD mỗi lần.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ Phạm Tuấn Hải (ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. Nghi can 27 tuổi không nghề, tự nhận là quản lý của gần chục cô tiếp viên tại các quán karaoke trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Chiều 14/12, Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về trật tự xã hội

Phạm Tuấn Hải. Ảnh: Hoàng Lam.
Phạm Tuấn Hải. Ảnh: Hoàng Lam.

kiểm tra một nhà nghỉ trên đường Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng Hậu) phát hiện trên tầng 3 có hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Họ khai Hải là người đứng ra môi giới với giá 5 triệu đồng.

Cùng lúc, Hải có mặt ở phòng bên cạnh đã bị cảnh sát đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai, quá trình làm nhân viên quán karaoke, anh ta lưu lại số điện thoại của gần chục tiếp viên. Sau khi nghỉ việc, Hải đứng ra quản lý họ để điều đi rót bia, rượu tại các quán.

Nếu khách có nhu cầu "vui vẻ", anh ta điều các cô gái trên đi bán dâm với giá trên 100 USD mỗi lần.

Theo một điều tra viên, đường dây mại dâm của nam 9X đã hoạt động từ lâu. "Ngoài 2 vụ này, anh ta từng môi giới một số vụ khác", cảnh sát nói.

Mỗi lần giao dịch thành công, Hải được hưởng 140.000 đồng.

Phá đường dây sextour có nhiều nữ sinh

Tú bà điều hành đường dây gái gọi cao cấp tuyển chọn nhiều nữ sinh nhan sắc bán dâm khắp cả nước. Giá mỗi sextour có thể lên đến hàng chục triệu đồng.


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm