Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô

Cơ quan công an vừa tạm giữ Lê Bảo Lộc và 4 người mẫu để điều tra về hành vi môi giới mại dâm với giá 500- 1.000 USD.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM đã bắt Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ở quận 5) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm và 4 người mẫu được cho là đồng phạm .

Theo cơ quan điều tra, Lộc là đạo diễn và đào tạo người mẫu. Anh này môi giới cho các người mẫu, diễn viên bán dâm với giá 500- 1.000 USD/lần và hưởng 20%.

Những ông trùm môi giới bán dâm hạng sang

Kiên "Pê đê", Kevin Lê, Hoàng "mẫu" bị cảnh sát bắt khi tham gia vào các đường dây môi giới gái gọi cao cấp. Đường dây của họ có người mẫu, người đẹp dự các cuộc thi sắc đẹp.

 

Ngoài Lộc, 4 người mẫu được cho là đồng phạm, có dấu hiệu giới thiệu mối bán dâm cho các đại gia nên bị công an tạm giữ để điều tra. 

Vào đêm 7/4, trinh sát ban chuyên án bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn ở trung tâm quận 1 và 2 khách sạn ở huyện Bình Chánh. 

Nhà chức trách bắt quả tang nhiều cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số các gái bán dâm, công an phát hiện nhiều người mẫu, diễn viên tự do.

Xưng danh người mẫu, diễn viên để bán dâm giá nghìn đô

Gần đây, ở Sài Gòn xuất hiện một số đường dây mại dâm xưng danh là diễn viên, người mẫu tham gia bán dâm với giá lên đến cả nghìn USD. Đường dây của Mỹ Xuân là một trong số đó.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm