Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha hỏng ăn khó tin của Ronaldo trước Napoli

Tình huống bỏ lỡ bàn thắng trong hiệp 1 khi dứt điểm trúng cột của Cristiano Ronaldo trước Napoli khiến số 7 liên tục bị người dùng Twitter châm chọc.

Dut diem hong an,  Ronaldo thanh tro cuoi cu dan mang anh 1
Ronaldo tịt ngòi trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League (8/3). Trong đó siêu sao người Bồ Đào Nha hỏng ăn ở pha bóng mười mươi dẫn đến bàn thắng.

 

Dut diem hong an,  Ronaldo thanh tro cuoi cu dan mang anh 2
Sau khi lừa qua thủ môn Pepe Reina và đối mặt khung thành trống, công việc còn lại của Ronaldo rất đơn giản. Thế nhưng tình huống ra chân sau đó của anh lại đưa bóng trúng cột dọc. Không có bàn thắng được ghi cho CR7.

 

Dut diem hong an,  Ronaldo thanh tro cuoi cu dan mang anh 3
Pha hỏng ăn đó khiến Ronaldo bị cộng đồng Twitter châm chọc. Một người dùng chia sẻ: "Ronaldo lỡ cơ hội ghi bàn cho Real Madrid. Anh ta lừa qua thủ môn, sút và rồi bóng trúng cột. Thật không thể tin được". Có chung quan điểm, một tài khoản khác bình luận: "Ronaldo với cú sút dẫn đến bàn thắng mười mươi... Nhưng rồi bóng trúng cột. Không thể tin Ronaldo lại bỏ lỡ pha bóng đó".

 

Ronaldo lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi Lừa qua thủ môn, nhưng Cristiano Ronaldo khi đối diện khung thành trống lại dứt điểm trúng cột trong trận Real Madrid thắng Napoli 3-1 tại Champions League.
Dut diem hong an,  Ronaldo thanh tro cuoi cu dan mang anh 4
Bình luận trên BT Sport, huyền thoại Michael Owen của Liverpool cũng không tin vào mắt mình. Ông thốt lên: "Một cơ hội rõ ràng bị phung phí. Đáng lý Ronaldo phải ghi bàn". Có ý kiến cho rằng việc siêu sao người Bồ Đào Nha bị cột dọc từ chối bàn thắng giống như thế giới đã đến hồi kết.

 

Dut diem hong an,  Ronaldo thanh tro cuoi cu dan mang anh 5
Với những ai theo dõi trận thắng của Real Madrid hôm nay, tất cả đều bị sốc khi Ronaldo chẳng thể điền tên lên bảng điện tử dành cho người ghi bàn. Một tài khoản Twitter đưa ra dòng tweet: "Khoảnh khắc Ronaldo đá trúng cột là điều chẳng ai muốn nhắc lại". 

 

Dut diem hong an,  Ronaldo thanh tro cuoi cu dan mang anh 6
Phong độ của Ronaldo tại Champions League mùa này đang sa sút rõ rệt. Sau 8 trận, tiền đạo 32 tuổi mới ghi được 2 bàn. Đây là bước lùi so với những gì siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện vào các mùa năm ngoái.

 



Nguyên Trí

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm