Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá ổ cá độ bóng đá một tỷ đồng mỗi ngày

Tiến đã sử dụng mạng tổng cá độ bóng đá của một số người sau đó chia làm 17 trang mạng cá độ qua đường truyền trang web bong88...

Ngày 25/6, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (công an tỉnh Hải Dương) phối hợp với Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ công an) đã triệt phá thành công ổ nhóm tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá thông qua mạng Internet.

Bộ Công an chặn 3.000 web cá độ World Cup

Từ khai mạc World Cup đến nay, Bộ Công an đã ngăn chặn trên 3.000 website đánh bạc nguồn gốc nước ngoài, phối hợp nhắc nhở, cảnh báo các địa chỉ IP truy cập vào các web đánh bạc.

 

Cảnh sát đã bắt giữ Đinh Văn Tiến (40 tuổi), Lương Đức Thuý (33 tuổi) và Nguyễn Thái Hưng (41 tuổi, cùng ở Hải Dương) và một số người khác.

Đinh Văn Tiến, kẻ cầm đầu ổ nhóm cá độ bóng đã qua interrnet, tại cơ quan điều tra.
Đinh Văn Tiến, kẻ cầm đầu ổ nhóm cá độ bóng đá qua Interrnet tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra, Đinh Văn Tiến đã sử dụng mạng tổng cá độ bóng đá của một số người sau đó chia làm 17 trang mạng cá độ qua đường truyền trang web bong88... Các trang mạng cá độ này, Tiến giao cho những người chơi cá độ trực tiếp.

Hàng ngày, những người nhận trang mạng cá độ của Tiến sẽ sử dụng máy tính có nối mạng Internet để cá độ bóng đá ở những trận bóng đá quốc tế. Việc thắng thua sẽ được tính ra điểm. Sơ bộ, lượng tiền cá độ mỗi ngày trung bình khoảng một tỷ đồng.

Hàng tuần, Tiến trực tiếp hoặc cho đàn em đi thanh toán tiền cá độ bóng đá với các con bạc.

Theo công an tỉnh Hải Dương, những người tham gia ổ nhóm tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá sử dụng công nghệ cao gồm nhiều thành phần, ở các địa bàn khác nhau, nên việc thu thập chứng cứ rất khó khăn.

http://nld.com.vn/phap-luat/triet-pha-o-ca-do-bong-da-1-ti-dongngay-qua-internet-20140626142854739.htm

Theo Trọng Đức/Người Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm