Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá ổ cá độ bóng đá tại Sài Gòn, bắt 32 con bạc

Đang dán mắt vào màn hình tivi, reo hò, cổ vũ cho đội mình đã đặt cược, 32 con bạc đã bị công an ập vào bắt giữ.

Ngày 19/6, Đội 5 thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao 32 con bạc cho Công an quận Phú Nhuận để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Trước đó, vào lúc 0h cùng ngày, các trinh sát Đội 5 bất ngờ ập vào quán cà phê Kim (số 2C đường Phùng Văn Cung, phường 7, quận Phú Nhuận) bắt quả tang 32 người đang cá độ bóng đá trong trận đấu giữa Úc - Hà Lan.

32 con bạc bị công an bắt giữ.

Cơ quan điều tra cho biết đường dây này do Tăng Quốc Việt, Lê Văn Minh (25 tuổi), Nguyễn Phan Anh Vũ (32 tuổi), Nguyễn Ngọc Vũ (22 tuổi, đều tạm trú phường 7, quận Phú Nhuận) cầm đầu.

Tại đây, tang vật bị thu giữ là 20,5 triệu đồng, 2 tivi, 2 laptop và 3 điện thoại di động. Ngoài ra, công an thu giữ trong người các con bạc 27,7 triệu, 28 điện thoại di động và 15 xe máy các loại.

Việt khai nhận tổ chức cá độ bóng đá từ tháng 1/2014. Anh ta tạo 1 tài khoản ảo trên trang web nhacai....com để xem tỷ lệ kèo các trận đấu rồi thông báo cho con bạc.

Vào những ngày diễn ra các trận đấu bóng đá quốc tế, Việt mang máy laptop đến quán cà phê mở mạng cho con bạc coi kèo để tham gia đặt cược. Căn cứ vào tỷ lệ kèo trên website, Việt bỏ tiền ăn thua trực tiếp với người chơi.

Hàng ngày, anh ta thuê Minh và Vũ nhập tiền đặt cược vào máy tính, theo dõi và chung chi tiền thắng thua cho các con bạc. Sau khi trừ chi phí, Việt thu lợi bất chính từ 2 - 4 triệu đồng/ngày.

2 trong 3 người cầm đầu đường dây cá độ bóng đá.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm