Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá sới gà núp bóng trại chăn nuôi lớn nhất Thanh Hóa

Đang say sưa sát phạt, hơn 50 con bạc bất ngờ bị cảnh sát ập vào bắt quả tang tại chỗ, thu 2 xế hộp, 10 con gà chọi, hàng chục triệu đồng tang vật.

Chiều ngày 15/11, nguồn tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này vừa triệt phà một ổ đánh bạc bằng hình thức đá gà, bắt nhiều đối tượng và tang vật liên quan.

Tang vật thu được tại sới gà.

Theo đó, vào lúc 14h ngày 14/11, được sự giúp đỡ của quần chúng, các trinh sát hình sự của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ ập vào nhà Phạm Quốc Long (36 tuổi), trú tại xã Nga Thành, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Khi trinh sát ập vào, 53 đối tượng đang say sưa sát phạt trên sới gà thì bị bắt quả tang. Do bị đánh úp bất ngờ nên không có con bạc nào trốn thoát. Tại sới gà, lực lượng công an đã thu giữ 10 con gà chọi, 2 xe ô tô, 42 ĐTDĐ, hơn 36 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác phục vụ cho việc đánh bạc. Ngay sau đó đối tượng cùng tang vật được đưa về trụ sở công an để điều tra.

53 đối tượng bị công an tạm giữ để điều tra về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Tại đây, Phạm Quốc Long khai nhận đã lợi dụng trang trại nuôi gà của mình, đứng ra tổ chức sới cho các đối tượng từ huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) và các huyện như trong tỉnh như Quảng Xương, Triệu Sơn, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Như Xuân, Vĩnh Lộc… đến đá gà ăn tiền.

Hiện các đối tượng nói trên đang bị công an Thanh Hóa tạm giữ để củng cố hồ sơ điều tra mở rộng vụ án.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm