Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha tránh tai nạn thần kỳ trên cao tốc

Tài xế bất cẩn chuyển làn không xi-nhan khiến tai nạn suýt xảy ra. Sau khi xoay vòng 180 độ và chạy lùi, chiếc xe đã quay trở lại làn đường ban đầu một cách đáng ngạc nhiên.

Chiếc xe hơi hiệu Saturn đang chạy trên trục đường Interstate 95, Nam Florida (Mỹ) thì bị mất lái và xoay vòng ở tốc độ cao. Rất may tài xế đã kiểm soát lại được chiếc xe.

Theo hình ảnh từ camera hành trình của xe phía sau, chiếc Saturn chuyển làn đường nhưng không bật xi-nhan khiến một xe khác lao tới suýt gây ra va chạm.

Tài xế đánh lái ngược lại ở tốc độ cao, khiến chiếc Saturn bị mất thăng bằng, xoay vòng 180 độ. Sau đó, người điều khiển đã kiểm soát được chiếc xe và đánh lái ngược lại, đưa chiếc Saturn về đúng làn đường ban đầu. 

Tài xế đã tránh được một vụ tai nạn khi mọi chuyện dường như đã ở ngay trước mắt. Rất khó xác định đây là kỹ năng lái xe siêu đẳng hay chỉ là sự may mắn. 

Pha tránh tai nạn thần kỳ trên xa lộ Do chuyển làn bất cẩn, chiếc xe suýt gây ra tai nạn liên hoàn. Rất may mắn, tài xế kịp đánh lái trở lại sau khi xe xoay vòng 180 độ.

Minh Khoa

Bạn có thể quan tâm