Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phác họa chân dung nghi phạm giết 2 người trong biệt thự

Lấy tư liệu từ camera, công an nhờ họa sĩ Võ Tấn Thành đã dựng lại hình ảnh hung thủ trong vụ án sát hại 2 vợ chồng tại ngôi biệt thự ở Cai Lậy (Tiền Giang).

Ngày 29/1, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã công bố phác hoạ chân dung hung thủ được họa sĩ Võ Tấn Thành vẽ dựa trên hình ảnh từ camera.

Theo đó, camera hồng ngoại ghi hình cho thấy rạng sáng 24/1, thanh niên (khoảng 25 - 32 tuổi) đeo khẩu trang, găng tay, mặc áo khoác, mang giày đen đột nhập vào ngôi nhà số 113 quốc lộ 1, thuộc phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang bằng ô cửa thông gió nhà vệ sinh.

Hình ảnh lúc kẻ thủ ác tay cầm dao vào căn biệt thự. Ảnh do công an cung cấp.

Ô thông gió này dài hơn nửa mét, mới được xây, không được khóa chặt nên kẻ thủ ác đã mở rồi chui vào bên trong. Tại đây, nghi can đã sát hại ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm (cha mẹ của anh Lương Văn Triêm, chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh).

Cả 2 nạn nhân bị đâm nhiều nhát trúng tim, bị cắt mạch máu ở cổ tay bằng hung khí sắc bén. Sau khi gây án thanh niên rời khỏi hiện trường và mang theo một túi xách.

Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ in hình của nghi phạm dán ở các nơi đông người, trên phương tiện truyền thông để người dân có thông tin sẽ cấp báo kịp thời đến công an.

Vào khoảng 7h ngày 24/1, người làm công phát hiện ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và vợ là bà Võ Thị Năm (63 tuổi) chết trong phòng ngủ. Cháu nội của ông Đấu là Lương Hữu Khánh, học sinh lớp 8 ngủ ở phòng khác nên thoát chết.

Khởi tố vụ án 2 vợ chồng bị sát hại trong biệt thự

Chiều 26/1, đại tá Nguyễn Văn Lộc - Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố vụ án Giết người và truy bắt hung thủ sát hại cha mẹ chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh.

Cha và mẹ của chủ cơ sở cà phê bị sát hại trong biệt thự

Không thấy cha mẹ của chủ cơ sở chế biến cà phê ra sân chăm sóc cây cảnh như thường ngày, người cháu rể đã mở cổng biệt thự để vào trong kiểm tra thì phát hiện hai thi thể.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm