Diện trang phục truyền thống dân tộc để khoe khéo vẻ dịu dàng của phụ nữ Việt là cách nhiều chị em phụ nữ kỷ niệm ngày đặc biệt này.
|
Thay cho những bộ Âu phục thường lệ, 8/3 năm nay là dịp để các người đẹp làm việc tại ngân hàng diện tà áo dài truyền thống. |
|
Sự đa dạng từ kiểu dáng và màu sắc của trang phục giúp chị em thêm trẻ trung, tươi vui. |
|
Không chỉ có phụ nữ Việt Nam, một cô gái người nước ngoài làm việc tại Việt Nam cũng hào hứng diện tà áo dài truyền thống. |
|
Áo dài sắc tím Huế mộng mơ, thướt tha trước thành cổ. |
|
Tà áo dài đỏ dịu dàng trên đường phố thủ đô cũng tạo nhiều thiện cảm. |
|
Nửa kia của thế giới rạng rỡ và trẻ trung dưới nắng Sài Gòn. |
|
Không chỉ tự tin trong các bức ảnh chụp ngoài trời, áo dài cũng giúp phái đẹp tự tin mỗi khi bước lên sân khấu.
|
|
Quần áo dài ống ôm hoặc quần giả váy xòe mang đến cho trang phục truyền thống hơi thở tươi mới, hiện đại. |
|
Áo dài tay xẻ cao lấy cảm hứng từ y phục cung đình ngày xưa tạo ấn tượng cho người mặc. |
|
Dù còn nhiều tranh cãi, áo dài cách tân vẫn được nhiều chị em lựa chọn. Các hoạ tiết in hoặc thêu tay tinh xảo tôn thêm vẻ tươi tắn. |
|
Chị Nguyễn Thị Minh Đức, nhân viên tín dụng tại ngân hàng VPBank cho biết có hẳn một bộ sưu tập 4 mẫu áo dài để diện trong những dịp khác nhau. “Dù thân hình không được chuẩn lắm nhưng tôi luôn tự tin khi diện áo dài. Trang phục này giúp tôi cảm thấy thoải mái, dễ tạo thiện cảm khi gặp gỡ khách hàng, đồng nghiệp”, chị chia sẻ.
|
|
Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, ngân hàng chị Đức làm việc còn triển khai ngày hội áo dài trên toàn quốc với tên gọi “Rạo rực áo dài”. |
|
Chương trình thu hút sự quan tâm của hàng nghìn nữ nhân viên. Tại khắp các chi nhánh, chị em nô nức tham gia các cuộc thi ảnh khiến đấng mày râu cũng “đứng ngồi không yên”. |
|
Kín đáo, nền nã nhưng vẫn gợi cảm, tươi mới là cảm giác các cô gái mang đến cho người đối diện.
|
“Rạo rực áo dài” là một trong nhiều hoạt động nội bộ được đầu tư bài bản, tổ chức chuyên nghiệp của ngân hàng VPBank trong những năm gần đây. Phong trào nội bộ đa dạng và đặc sắc đã trở thành "thương hiệu" của ngân hàng này.