Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phái yếu' vỡ òa hạnh phúc cùng Alpenliebe sẻ chia yêu thương

Những tấm E-card lung linh với thông điệp ngọt ngào đã được các chàng trai gửi đến “một nửa thế giới” trong ngày 8/3 tại website http://alpenliebe.vn.

'Phái yếu' vỡ òa hạnh phúc cùng Alpenliebe sẻ chia yêu thương

Những tấm E-card lung linh với thông điệp ngọt ngào đã được các chàng trai gửi đến “một nửa thế giới” trong ngày 8/3 tại website http://alpenliebe.vn.

Không chỉ đơn giản là những lời yêu thương, các chàng trai rất biết cách để khiến cô gái của họ phải bất ngờ và hạnh phúc. Hãy cùng xem “phái yếu” nói gì khi nhận được món quà dễ thương trong ngày đặc biệt này nhé.

 

“Tối hôm trước mình nhận được tin nhắn 'úp úp mở mở' của anh ấy”, bạn có nickname domdomcuoihe27... chia sẻ. “Anh bảo cứ mở mail ra là biết. Sáng hôm sau đã thấy có tấm thiệp to uỳnh ở trong mail, kèm theo lời hẹn đi chơi. Vậy mà mấy lần gợi ý, 'ổng' cứ cố tình lơ đi, thì ra đã chuẩn bị hết rồi. Mình ngạc nhiên và vui kinh khủng, không ngờ người ta cũng tâm lý vậy đó!”

Ngày Quốc tế Phụ nữ cũng là dịp để các chàng “làm hòa” khi lỡ làm người yêu giận dỗi. Như bạn quetrannguyen89… vốn đang tiến hành “chiến tranh lạnh” với chàng cả tuần này. Bỗng một sáng nhận được tấm thiệp với nội dung như sau: “Anh biết anh đã sai, và anh xin lỗi. Nếu em tha thứ cho anh thì hãy tìm anh ở nơi chúng ta đã hẹn. Anh sẽ ở đó cho đến khi nào gặp được em. Yêu em”. Bạn nhớ lại: “Mình ngay lập tức chạy đến chỗ hẹn, và anh ấy ở đó thật, kèm theo một bó hoa lớn nữa. Lúc đó thì cơn giận bỗng biến đâu mất, và mình chỉ biết cười xòa thôi”.

Nhưng 8/3 không chỉ dành cho người yêu, mà còn là ngày của những người bạn thân. Một số bạn đã dành lời cảm ơn đến nhỏ “cạ cứng” vẫn hàn huyên mỗi ngày. “Hắn gửi một đống thiệp 'khủng bố' hộp mail của tớ. Mà toàn cái gì đâu không, mỗi tấm lại nhặng cuội cảm ơn 'sến súa' mỗi kiểu, cứ như xa lạ lắm vậy” bạn LanRita090… nói về tên bạn thân cùng lớp. “Nhưng vừa đọc tớ vừa cười đó, thấy hắn cũng dễ thương, thấy ấm lòng. Đôi khi tình bạn còn đẹp hơn tình yêu đó chứ!”

 

Không thể không nhắc đến tình cảm cả các bạn trẻ dành cho bậc sinh thành. Trong suốt thời gian chương trình diễn ra, Alpenliebe đã chắp cánh gửi đi hàng ngàn lời nhắn dành cho những người mẹ, người bà. Có những lời nhắn tuy đơn giản nhưng lại chứa đầy tình cảm, đặc biệt còn có e-card với lời xin lỗi chân thành từ một người con xa nhà vốn không thể về bên mẹ trong ngày 8/3.

 

Còn rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc không thể nhắc hết, khi những người mẹ, người chị, người cô nhận được tấm thiệp tri ân từ người con trai, người em, người học trò. Có cả những giọt nước mắt đã rơi khi những dòng tin nhắn yêu thương hiện ra, từ những người thân đang ở nơi xa trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Đó là điều mà chương trình “Cùng Alpenliebe sẻ chia ngọt ngào cùng nửa thế giới” hướng đến, nối liền những khoảng cách xa xôi, nối liền những trái tim, để mang đến cho “phái yếu” một ngày lễ 8/3 đầy yêu thương trọn vẹn. Hãy tiếp tục truy cập vào ZingMe của Alpenliebe và tại đây để theo dõi những thông tin cập nhất mới nhất, cũng như danh sách trúng thưởng những phần quà hấp dẫn từ chương trình, các bạn nhé!

Tư liệu: Alpenliebe

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm