Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Anh Khoa 'manly' với môn tâng bóng nghệ thuật

Không chỉ là một rocker máu lửa, PAK đã từng thử thách mình ở vị trí diễn viên trong bộ phim "Mỹ nhân kế", nay lại háo hức với vai trò cầu thủ không chỉ ở môn bóng đá truyền thống mà còn là tâng bóng nghệ thuật.

Dù quay cuồng với lịch diễn, lịch tập và chăm lo gia đình nhưng Phạm Anh Khoa vẫn dành 2-3 buổi mỗi tuần để theo đuổi đam mê đá bóng. Tiền đạo Phạm Anh Khoa trên sân bóng chơi đầu rất giỏi nên anh giữ cho đầu mình luôn sảng khoái, mát lạnh và sạch gàu bằng Clear Men để tâng độ tập trung. Khoa thú thật rằng những lúc được cháy hết mình cho đam mê là những lúc anh cảm thấy sảng khoái nhất. Đó cũng là “chất đàn ông” mà Clear Men muốn thông qua cuộc thi Thử thách tâng bóng 24h, lan tỏa đến mọi nam giới trẻ.

Phạm Anh Khoa bật mí thêm, anh tham gia ở cả hai đội bóng, đội nghệ sĩ thành phố và đội … trái banh.
Phạm Anh Khoa trong đội bóng nghệ sĩ.

Chơi thể thao từ nhỏ nhưng Phạm Anh Khoa chỉ mới biết đến và tập luyện từ sau cuộc thi Clear Men – Tâng bóng nghệ thuật năm 2009. Sau cuộc thi, Khoa bắt đầu bị bộ môn này mê hoặc và chinh phục. Đối với Khoa, môn thể thao không tốn nhiều thời gian mà lại giúp nâng cao tinh thần sảng khoái, phù hợp cho những ai thích thử thách bản thân.

Phạm Anh Khoa và cầu thủ Việt Thắng trong buổi công bố cuộc thi.

Tâng bóng nghệ thuật là môn bóng đá sáng tạo. Khoa tự nhận chỉ giỏi học mò, chứ bài bản thì chắc phải nhờ… Nam "The Man" (giám khảo cuộc thi Clear Men – Thử thách tâng bóng 24h) làm sư phụ. Anh cũng nói nửa đùa rằng dù không có nhiều thời gian luyện tập nhưng nếu có sự hướng dẫn của Nam, anh cũng sẽ đón nhận thử thách tâng bóng 24h năm nay.

Phạm Anh Khoa tâng bóng cùng Nam "The Man".

Phạm Anh Khoa chia sẻ, Clear Men – Thử thách tâng bóng 24h là một cuộc thi đáng tham gia bởi thử thách thi nhóm có tính cạnh tranh cao mà người đàn ông nào cũng muốn. Bên cạnh kỹ năng tâng đồng đội thì những bí quyết giữ cho tinh thần sảng khoái, sự tập trung cao độ không bị những yếu tố không đâu tác động như bỗng dưng bị ngứa vì gàu là những yếu tố quyết định đội nào sẽ chiến thắng.

Phạm Anh Khoa cũng đang mong chờ sự xuất hiện của 8 đội hình lọt vào vòng chung kết và đội hình nào sẽ vô địch trong đêm Rock tâng bóng tại sân vận động quân khu 7 ngày 16/11.

Tư liệu: Clear

Bạn có thể quan tâm