Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Anh Khoa thổi lửa Biên Hòa cùng bão rock

“Quý ông hát rock” và PAK band đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng và thịnh soạn.

Đây là lần đầu tiên PAK band tới với Rock Storm nhưng họ nhanh chóng cùng vocal Phạm Anh Khoa chinh phục khán giả với phong cách modern rock sôi động và kỹ năng làm chủ sân khấu. Nhóm nhạc liên tiếp thết đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy đủ, thịnh soạn cùng các ca khúc như Sắc màu, Ra khơi, Beautiful night Ngựa ô thương nhớ.
Lần thứ tư được giao nhiệm vụ mở màn chương trình, trong Rock Storm tổ chức tại TP.Biên Hòa tối 21/12, Oringchains lại một lần nữa khẳng định phong độ của mình. Họ thể hiện liên tiếp 5 ca khúc là Khoảng không, Mặt trời, Xa, Wait, Furious.
Trung thành với phong cách âm nhạc là modern rock, alternative và electronic với nhiều tìm tòi sáng tạo, thử nghiệm trong việc phối ghép những effect điện tử dubstep, Sơn “xì” và bạn bè dễ dàng “hạ gục”khán giả Biên Hòa ngay trong lần đầu tiên có mặt tại thành phố xinh đẹp này.
Biên Hòa gần như “sân nhà” của nhóm Black Infinity bởi họ hiện đang hoạt động trong làng nhạc Sài Gòn. Là gương mặt thứ hai xuất hiện trong đêm nhạc, vocal Tiến Hưng và bạn bè mang tới cho các fan rock phần trình diễn đầy mạnh mẽ và phá cách.
Bên cạnh những bản hit khác của nhóm như Secret I, Heaven Downfall 666, và bản ballad ngọt ngào You and I we kill the love tonight, Black Infinity đặc biệt trình diễn hai ca khúc mới có tên tiếng Anh là Burning All Sunday (tạm dịch là Ngày Chủ Nhật cháy bỏng) và War of souls (Cuộc chiến của các linh hồn). Với sự bùng nổ mạnh mẽ trong âm nhạc, các sáng tác này đã thực sự “châm lửa” cho các tín đồ “heavy metal” Biên Hòa.
KOP band không hề thua kém bất cứ rock band nào có mặt trong Rock Storm tổ chức ở Biên Hòa.
Cùng với chiếc loa “huyền thoại”, thủ lĩnh Thái Châu và các đồng đội đã dẫn dắt khán giả tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua 5 bài hát: Totem sói, Khoảng không bỏ lại, Nhắm mắt, Chỉ còn tiếng thở dài và bản mix Tình yêu ấy cùng - Em về giữa mênh mông đất trời.
Ngũ Cung là đại diện miền Bắc hiếm hoi trong đêm nhạc tổ chức ở thành phố chỉ cách Sài Gòn tấp nập chừng 30km. Không có lợi thế sân nhà nhưng họ vẫn dễ dàng “đốt lửa” trên sân khấu cùng sự cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả.
Vocal Hoàng Hiệp cùng Ngũ Cung đã đem đến một làn gió âm nhạc đậm chất văn hóa của vùng cao phương Bắc qua ca khúc Tấm khăn khô ướt tràn đầy xúc cảm về tình mẹ hay Cao nguyên đá, Gió bấc...
Với vai trò là người hạ màn cho đêm diễn, Microwave cho thấy được bản lĩnh của một trong những ban nhạc rock “gạo cội” của RockStorm 2013 – thu hút khán giả tới những giây phút cuối cùng.
Sau Lối thoát, Bão đêm, Say, Chỉ là giấc mơ, Microwave đã tạo nên một cái kết đầy dư âm cho toàn thể khán giả khi tất cả các nghệ sĩ quay trở lại sân khấu và cùng hát vang ca khúc Tìm lại.
Sau Biên Hòa, Rock Storm – Cháy cho khát vọng sẽ đến với khán giả TP.HCM vào ngày 28/12 tới. Điểm dừng chân của bão rock lần này là SVĐ Quân khu 7. Sự xuất hiện của ban nhạc Thụy Điển Andromeda ở 3 chặng cuối của Rock Storm 2013 hứa hẹn sẽ đem đến cho các khán giả của TP.HCM, Cần Thơ và thủ đô Hà Nội những màn trình diễn thậm chí còn ấn tượng và đột phá hơn.
Cũng trong đêm nhạc, đại diện nhà tổ chức MobiFone đã trao số tiền bán vé hơn 221 triệu đồng cho Operation Smile và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Tỉnh Đoàn Đồng Nai. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 4 liveshow, số tiền ủng hộ từ thiện đã lên tới 955 triệu đồng.

G.A. Ảnh: Thùy Chinh

Bạn có thể quan tâm