Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Anh Khoa: 'Tôi rất thích phụ nữ có vòng eo nhỏ'

"Tôi từng gặp những người phụ nữ trên 30 tuổi vẫn sở hữu một vòng eo nhỏ nhắn trông rất quyến rũ, lại còn khá thành công trên con đường sự nghiệp", ca sĩ "Nhắm mắt" chia sẻ.

Phạm Anh Khoa: 'Tôi rất thích phụ nữ có vòng eo nhỏ'

"Tôi từng gặp những người phụ nữ trên 30 tuổi vẫn sở hữu một vòng eo nhỏ nhắn trông rất quyến rũ, lại còn khá thành công trên con đường sự nghiệp", ca sĩ "Nhắm mắt" chia sẻ.

Phạm Anh Khoa mê vòng eo nhỏ

1h30 chiều, tại studio của nhiếp ảnh gia Tang Tang, chúng tôi đang vò đầu bứt tai với Phạm Anh Khoa. Sytlist đã nghĩ ra vài ý tưởng để chụp những tấm ảnh thật độc đáo nhưng anh cứ lắc đầu: "Khoa không biết diễn thế này đâu. Thật đấy!".

Sau khi "ép" Khoa diễn đi diễn lại vài lần vẫn chưa đạt, chúng tôi đau khổ nhìn nhau, còn "quý ông hát rock" thì cười cầu tài và bối rối nói: "Khoa chỉ biết hát thôi". Anh chẳng đợi yêu cầu, hát vang thật to những giai điệu rock yêu thích. Chúng tôi đã quyết định "trả" Khoa về với bản chất thật của anh là một rocker yêu nghề mãnh liệt. Và đó đúng là những tấm ảnh đẹp nhất.

- Khán giả ủng hộ anh rất nhiều sau thành công trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Không ngờ Phạm Anh Khoa đa tài quá! Trong tương lai, anh có định thử sức ở những lĩnh vực khác ngoài ca hát không?

- Cảm ơn bạn. Tôi thuộc tuýp người chỉ nhìn về phía trước nên không thích lựa chọn lối thoát cho mình theo kiểu "back up plan", nghĩa là không làm ca sĩ thì tìm việc khác để sống. Tôi không sợ gặp trục trặc trên con đường đã chọn, mà sẵn sàng đương đầu để vượt qua thử thách và đi đến cùng. Vì thế, trong tương lai, chắc chắn khán giả vẫn chỉ biết đến tôi như một ca sĩ hát rock mà không phải một hình ảnh hay nghề nghiệp khác.

- Nói như vậy đủ thấy anh rất "máu lửa" với âm nhạc. Chắc là anh bén duyên với những giai điệu rock từ rất sớm?

- Đúng vậy. Dòng máu âm nhạc đã chảy trong tôi khi tôi mới chỉ là một thằng nhóc theo ba rong ruổi dọc ngang Nam Bắc trên chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng. Có thể nói, chính ba tôi là người đã truyền đam mê cho tôi. Ông thích nhạc rock lắm nên trên xe lúc nào cũng rộn rã giai điệu rock cuồng sau mạnh mẽ của Elvis Phương và ban nhạc Phượng Hoàng lừng danh thời đó. Thỉnh thoảng, ông còn bật cả nhạc rock quốc tế nữa.

Chỉ cần âm thanh của rock nổi lên là tôi như đắm chìm vào thế giới của âm nhạc riêng, không còn tha thiết đến mọi thứ xung quanh. Tình yêu âm nhạc cứ thế ngấm dần rồi lớn lên trong tôi một cách rất tự nhiên. Khi trưởng thành, tôi tìm ra lối đi riêng và quyết tâm theo đuổi đam mê thời bé đến cùng. Vấn đề không phải là do tôi chọn rock hay rock chọn tôi, chỉ là tôi hiện thực hóa ước mơ.

- Anh có thể chỉ dùng 5 từ để miêu tả về tính cách âm nhạc và tính cách đời thường của Phạm Anh Khoa không?

- Mọi việc tôi làm đều cần đến "nhiệt huyết". Nhiệt huyết đã giúp tôi có chỗ đứng trong lòng khán giả như ngày hôm nay. Và nhiệt huyết đó đến từ "đam mê". Mà đam mê lại cần đến tính "nhẫn nại" để duy trì và phát huy. Để có nhẫn nại thì buộc phải có "tỉnh táo" trong việc mình làm, biết rõ vị trí riêng, những ưu nhược điểm để phát huy và khắc phục. Ngoài ra, tôi còn là người "đa cảm". Tôi thấy mình giàu cảm xúc và nhiều khi cảm xúc âm nhạc đến với tôi chỉ qua những đièu rất bình dị trong đời sống.

- Đó là anh tự miêu tả về mình. Vậy người thân, bạn bè và đồng nghiệp thường nhận xét anh thế nào?

- Hầu hết những người biết tôi đã lâu hoặc ngay cả những người mới quen biết cũng đều có chung một nhận xét là tính tôi thân thiện, dễ gần và không giả tạo.

Tôi biết rằng trong cuộc sống, mỗi người có rất nhiều vai diễn phải chu toàn trên sân khấu cuộc đời. Đó là những vai trò khác nhau, chẳng hạn như một người chồng, cha, con, công nhân... Song tôi lại không thích cuộc sống quá nặng nề và mệt mỏi. Tôi thích sống thật với bản thân hơn. Tôi sống chứ không diễn.

Tuy nhiên, sống thật với mình không có nghĩa tôi bỏ ngoài tai những lời góp ý chân thành hoặc có một lối sống kỳ dị. Tôi thật thà, thẳng thắn, không màu mè, kiểu cách. Tôi nghĩ chỉ cần đối xử với người khác thật lòng thì họ sẽ cảm nhận đúng về con người tôi.

Phạm Anh Khoa mê vòng eo nhỏ

- Những hình xăm trên người anh chắc phải có ý nghĩa đặc biệt?

- Bên ngoài bốn ngón tay, tôi xăm những chữ cái của tên con gái mình. Ở bắp tay, tôi xăm hoa văn biểu tượng của nền văn hóa Aztec cổ xưa. Đó là một nền văn mình đã mất lâu rồi, song những giá trị của nó về lòng quả cảm thì tôi rất tôn thờ. Còn hình xăm trên ngực mang ý nghĩa cá nhân rất quan trọng nên cho phép tôi được giữ lại cho riêng mình nhé.

- Nó liên quan đến phái đẹp nên anh muốn giữ bí mật chăng? Khoa này, anh có bao giờ say nắng với nữ đồng nghiệp xinh đẹp nào không?

- Ồ, tôi cũng chỉ là một người đàn ông bình thường nên cũng phải rung động trước cái đẹp. Song điều khác biệt ở đây là sự rung động đó có thể bắt nguồn từ bất kỳ một người phụ nữ lao động bình thường, không chỉ diễn viên hay ca sĩ đồng nghiệp tôi mới thích.

Ví dụ như một cô phục vụ trong nhà hàng chăm chỉ cũng gây cảm tình cho tôi, khiến tôi rung động trước vẻ đẹp của cô ấy. Đó là vẻ đẹp của một người phụ nữ cần cù, đam mê lao động, biết tự lo cho bản thân chứ không ỷ lại hay chỉ biết se sua chưng diện.

Cái đẹp mà tôi thích nhất là cái đẹp gần gũi với đời thực. Tất nhiên là tôi chỉ thích ngắm nhìn để nhận ra những điều giản dị có ý nghĩa vẫn tồn tại trong cuộc sống. Tôi không có ý tưởng chiếm đoạt cái đẹp cho riêng mình.

- Đó là vẻ đẹp nội tâm. Vậy những đặc điểm ngoại hình nào ở người phụ nữ khiến anh chao đảo con tim?

-Vòng eo nhỏ. Tôi rất thích phụ nữ có vòng eo nhỏ. Tôi nghĩ vòng một hay vòng ba thì có thể nhờ đến sự can thiệp của dao kéo thẩm mỹ, chỉ riêng vòng hai rất khó đạt vẻ đẹp hoàn mỹ.

Tôi quan niệm một người phụ nữ có vòng eo nhỏ chứng tỏ cô ấy duy trì thể lực rất tốt, có lối sống cân bằng, lành mạnh và biết chăm sóc bản thân. Tôi từng gặp những người phụ nữ trên 30 tuổi vẫn sở hữu một vòng eo nhỏ nhắn trông rất quyến rũ, lại còn khá thành công trên con đường sự nghiệp. Nhìn họ, tôi rất ngưỡng mộ.

- Anh có cảm thấy vợ mình đẹp hoàn mỹ?

- Bản tính con người là luôn khao khát tìm kiếm những điều tốt nhất cho bản thân. Song thực tế là những điều tốt nhất thường không tồn tại trong đời thực, chỉ trong trí tưởng tượng của chúng ta. Do đó, để có hạnh phúc, ta phải biết hài lòng với thực tại và những điều mình có. Vợ tôi có thể không đẹp hoàn mỹ nhưng tôi yêu cô ấy và với tôi, thế là đủ.

Phạm Anh Khoa mê vòng eo nhỏ

Phạm Anh Khoa lịch lãm bên bạn diễn trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

- Phạm Anh Khoa là một ông bố như thế nào?

- Tôi luôn tâm niệm sẽ dạy con gái theo cách ba mẹ tôi đã dạy tôi. Đó là tập cho con ý thức tự lập. Có thể về kiến thức học thuật, tôi không có nhiều thời gian để dạy con. Song, tôi tự tin sẽ dạy con cách đối nhân xử thế hợp lý và bản lĩnh đương đầu với cuộc sống. Nói như vậy, không phải tôi muốn quá hà khắc và nghiêm nghị với con đâu. Tôi thích trở thành một người bạn của con hơn. Có như vậy nó mới tin tưởng chia sẻ mọi buồn vui với mình.

- Dạo này, anh ăn mặc chỉn chu hơn trước rất nhiều. Điều gì làm anh thay đổi?

- Những người bạn trong ngành giải trí đã góp ý và tư vấn cho tôi về cách chọn trang phục phù hợp bối cảnh, tính cách riêng. Ví dụ như nếu đi dự đám cưới, tôi không còn ăn mặc xuề xòa như đi chơi giống ngày trước nữa.

- Một rocker chỉn chu có thể xem là phong cách thời gian của riêng Phạm Anh Khoa chứ?

- Có thể! Tôi không quan trọng phải là đồ quá đắt tiền mới khiến mình tự tin trên sân khấu cũng như trong đời thường. Tôi thích một món đồ và thấy phù hợp với mình tôi sẽ mua ngay, không đắn đo xem giá trị của nó có đủ thể hiện đẳng cấp của tôi hay không.

Theo Bazaar

Theo Bazaar

Bạn có thể quan tâm