Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng quyến rũ với tạo hình 'Hoàn Châu cách cách'

16 năm trở lại với thời nhà Thanh,  người đẹp Hoa ngữ đã từ một a hoàn trở thành công chúa.

Phạm Băng Băng quyến rũ với tạo hình 'Hoàn Châu cách cách'

16 năm trở lại với thời nhà Thanh,  người đẹp Hoa ngữ đã từ một a hoàn trở thành công chúa.

Phạm Băng Băng với tạo hình trong phim mới.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, Phạm Băng Băng đã bắt đầu quay lại với công việc. Mới đây, những hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp này trong bộ phim mới - Cô gái trong tranh - đã được hé lộ và gây nhiều hứng thú với người hâm mộ.

Vai diễn của Phạm Băng Băng trong Cô gái trong tranh được chú ý bởi nó đánh dấu sự trở lại của người đẹp Hoa ngữ với thời nhà Thanh, 16 năm kể từ Hoàn Châu Cách Cách - bộ phim đã giúp đưa tên tuổi Phạm Băng Băng đến với khán giả. Với Hoàn Châu Cách Cách, ban đầu Phạm Băng Băng được nhắm cho vai diễn Hạ Tử Vy nhưng cuối cùng cô lại chỉ được nhận vai cô hầu Kim Tỏa. Có thể nói, với Cô gái trong tranh, Phạm Băng Băng đã giải tỏa được "mối hận" suốt 16 năm qua.

Một điều đặc biệt khác của Cô gái trong tranh là bộ phim được đạo diễn Pháp Charles De Meaux thực hiện. Sau những lần xuất hiện ấn tượng ở Cannes, tuần lễ thời trang Paris, là gương mặt trang bìa tạp chí và đại diện cho thương hiệu thời trang Pháp, với người dân của quốc gia châu Âu này, Phạm Băng Băng được coi là tiêu biểu cho nhan sắc phương Đông. Chính vì thế, việc Phạm Băng Băng được đạo diễn người Pháp mời không phải là một điều gì quá ngạc nhiên.

Khởi quay từ đầu tháng 6, Cô gái trong tranh dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới.

Tạo hình của Phạm Băng Băng trong Cô gái trong tranh.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong một sự kiện ngày 25/6:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm