Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng sẽ là Bondgirl?

Phạm Băng Băng sẽ phải vượt qua bốn "đối thủ" khác để trở thành Bondgirl trong tập phim thứ 24 của series 007 đang trong giai đoạn casting diễn viên.

Phạm Băng Băng sẽ là Bondgirl?

Phạm Băng Băng sẽ phải vượt qua bốn "đối thủ" khác để trở thành Bondgirl trong tập phim thứ 24 của series 007 đang trong giai đoạn casting diễn viên.

Mãi đến 9/11 tới đây, tập phim thứ 23 về chàng điệp viên hào hoa 007 mang tên Skyfall (Thác trời) mới ra mắt khán giả nhưng hiện tại, tập phim thứ 24 đã được khởi động. Do nội dung có liên quan đến Trung Quốc nên trong tập phim này sẽ xuất hiện một Bondgirl người Hoa và 5 nữ diễn viên được đưa vào danh sách chọn lựa gồm Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Thang Duy, Lý Băng Băng và Hà Siêu Nghi.

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Hoa ngữ có mặt trong phim của chàng điệp viên 007, mà trước đó, Dương Tử Quỳnh từng tạo được ấn tượng sâu sắc khi thể hiện một Bondgirl rất khác với những Bondgirl thường thấy, trong tập phim Tomorrow Never Dies.

Dương Tử Quỳnh (trái) từng là Bondgirl trong tập phim Tomorrow Never Dies.

Có lẽ, Dương Tử Quỳnh là một ngoại lệ thú vị vì tiêu chuẩn hàng đầu để trở thành mỹ nhân xuất hiện bên cạnh James Bond (nên được gọi là Bondgirl) là phải sexy, xinh đẹp, gợi tình và mặc bikini. Trong khi đó, nàng Bondgirl Dương Tử Quỳnh ăn mặc kín như bưng, đánh võ, đấu súng, cưỡi mô tô trình độ hơn cả 007.

Vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về nội dung của tập phim thứ 24 nên khó dự đoán ai sẽ là Bondgirl Hoa ngữ thứ hai. Tuy nhiên, từ danh sách 5 ứng viên, chúng ta có thể thực hiện một cuộc dự đoán xem ai nặng ký hơn.

Thư Kỳ không hứng thú để làm Bondgirl.

Cách đây hơn một năm, có thông tin Thư Kỳ sẽ tham gia tập phim thứ 23 (vì có nhiều cảnh quay ở Trung Quốc) nhưng khi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, cô bảo rằng mình không có hứng thú để làm Bondgirl. Vì vậy, dù ngoại hình, khí chất và sự quyến rũ của Thư Kỳ rất gần với hình ảnh Bondgirl nhưng nếu cô giữ vững quan niệm của mình thì việc cô không tham gia tập phim thứ 24 (nếu được chọn) là có thể xảy ra.

Thang Duy mang vẻ đẹp hơi buồn.

Vai diễn Vương Gia Chi của Thang Duy trong phim Sắc, giới khá gần với hình ảnh Bondgirl nhưng vẻ đẹp của cô hơi buồn, thiếu sinh khí.

Hà Siêu Nghi hơi lớn tuổi so với hình ảnh Bondgirl thường thấy.

Hà Siêu Nghi đủ độ chín về diễn xuất, có gương mặt đẹp lai Âu nhưng so với những mỹ nhân Bondgirl, cô hơi lớn tuổi, hấp lực không tràn trề.

Ly Băng Băng phù hợp với hình ảnh Bondgirl.

Lợi thế của Lý Băng Băng là vừa xuất hiện trong bộ phim bom tấn Resident Evil: Retribution và tất cả những gì cô thể hiện hoàn toàn phù hợp để trở thành Bondgirl.

Nếu cần một gương mặt mới, Phạm Băng Băng là ứng viên số một.

Phạm Băng Băng mang vẻ đẹp phương Đông nhưng ẩn chứa sức quyến rũ khôn lường. Nếu các nhà làm phim 007 muốn khai phá một gương mặt mới thì chắc chắn cô sẽ là ứng viên số một.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm