Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng tham gia 'Ngọa hổ tàng long 2'?

Mỹ nhân Hoa ngữ có nhiều cơ hội góp mặt trong phần tiếp theo của bộ phim đình đám từng gây sốt năm 2000.

Phạm Băng Băng tham gia 'Ngọa hổ tàng long 2'?

Mỹ nhân Hoa ngữ có nhiều cơ hội góp mặt trong phần tiếp theo của bộ phim đình đám từng gây sốt năm 2000.

Chung Tử Đơn - Phạm Băng Băng sẽ "sánh đôi" trong Ngọa hổ tàng long 2?

Sau khi mua bản quyền chuyển thể bộ tiểu thuyết võ hiệp Hạc thiết hệ liệt, hãng phim Mỹ Weinstein đã bắt tay vào chuẩn bị cho ra đời phần tiếp theo của Ngọa hổ, tàng long. Theo một số nguồn tin, Weinstein đã liên lạc với Chung Tử Đơn để mời ngôi sao võ thuật này đảm nhiệm vai chính. Nhân vật của Chung Tử Đơn sẽ là hôn phu của Du Tú Liên (vai diễn của Dương Tử Quỳnh trong Ngọa hổ, tàng long) - người được cho là đã chết trong phần một.

Ngọa hổ, tàng long 2 sẽ được xây dựng dựa trên tập 5 của bộ Hạc thiết hệ liệt, có tên Thiết kỵ, ngân bình (Iron knight, silver vase). Phim xoay quanh chuyện tình của Du Tú Liên. Trong Ngọa hổ tàng long, người phụ nữ này không chấp nhận tình cảm của Lý Mộ Bạch vì lòng trung thành với vị hôn phu quá cố. Tuy nhiên, trong phần mới, người hâm mộ sẽ được thấy hôn phu của Du Tú Liên chưa hề qua đời mà thậm chí còn trở lại như một vị anh hùng.

Ngoài ra, con trai của Ngọc Kiều Long chào đời trong phần 1 sẽ được chuyển thành con gái. Và người thể hiện nhân vật này rất có thể là Phạm Băng Băng.

Lý An đã từ chối tiếp tục đảm nhiệm vị trí đạo diễn của phần 2. Thay thế cho vị đạo diễn vừa giành giải Oscar này là David Thwaites - nhà sản xuất Thiên nga đen lẫy lừng của năm 2010. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Weinstein vẫn đang thuyết phục Lý An quay lại với vai trò nhà sản xuất.

Để thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới, phim sẽ được làm 2 phiên bản, một bản tiếng Anh và một bản tiếng Trung.

Chung Tử Đơn cho biết đạo diễn David Thwaites đã liên lạc với anh nhưng vì bận công việc nên cả hai chưa có được buổi làm việc cụ thể.

Nói về cơ hội tham gia Ngọa hổ, tàng long 2, Chung Tử Đơn phát biểu: "Dĩ nhiên tôi sẽ cân nhắc kỹ càng lời đề nghị này. Có 2 điều khiến tôi do dự. Đầu tiên đó là lịch làm việc đã kín cả năm của tôi. Thứ hai, Ngọa hổ tàng long 2000 là một bộ phim kinh điển và thậm chí đã giành Oscar, tôi sợ khó có thể vượt qua được áp lực từ phần 1 để lại".

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm