Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng vô danh ở Cannes

Tất cả các kiều nữ trẻ của Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Châu Tấn, Thang Duy đều thua đàn chị Trương Mạn Ngọc khi ra nước ngoài.

Phạm Băng Băng vô danh ở Cannes

Tất cả các kiều nữ trẻ của Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Châu Tấn, Thang Duy đều thua đàn chị Trương Mạn Ngọc khi ra nước ngoài.

>> Ngắm vẻ đẹp ngất ngây của Phạm Băng Băng
>> Phạm Băng Băng nổi bật tại Cannes với váy 'tứ đại mỹ nhân'

Những ngôi sao Hoa ngữ được mang ra đường để đo độ nổi tiếng.

Liên hoan phim Cannes những năm gần đây chứng kiến sự xuất hiện thường xuyên hơn của các nhà làm phim, diễn viên đến từ châu Á, và đặc biệt là Trung Quốc. Trong khuôn khổ Cannes lần thứ 65 năm nay, công ty giải trí Phoenix đã quyết định làm một cuộc điều tra nhỏ về độ ảnh hưởng và sự nổi tiếng của các ngôi sao Hoa ngữ.

Đầu tiên, Phoenix đã tổ chức bình chọn online để chọn ra những đạo diễn, diễn viên được khán giả Trung Quốc yêu thích nhất. Sau đó, công ty giải trí này dán ảnh của những người có số phiếu cao nhất vào một tấm bảng và... đem ra đường phố ở Cannes.

Phoenix hỏi các nhà báo, khách du lịch, người dân ở thành phố này liệu có nhận ra bất cứ ai trong số những tấm ảnh. Kết quả thú vị là Phạm Băng Băng - nữ diễn viên tham dự 3 kỳ liên hoan phim liên tiếp gần đây và là ngôi sao được truyền thông Trung Quốc quan tâm nhất - lại gần như "vô danh" với các vị khách nước ngoài. Một nhà báo người Pháp đã nhầm Phạm Băng Băng là Chương Tử Di và cho biết rất thích vai diễn của cô trong Ngọa hổ tàng long. Trong khi đó, một nhà sản xuất người Hàn Quốc đã thành thật phát biểu dù không biết Phạm Băng Băng là ai nhưng rất ấn tượng với nhan sắc của cô.

Thang Duy cũng là cái tên có chung số phận với Phạm Băng Băng. Trong khi đó, được nhiều người nhận ra và yêu thích nhất là Trương Mạn Ngọc. Với vai diễn trong Tâm trạng khi yêu - bộ phim của đạo diễn Vương Gia Vệ từng tham dự Cannes 2000 - nữ diễn viên 48 tuổi này là một cái tên khá quen thuộc với giới mê điện ảnh nước ngoài.

Người dân Cannes đang chọn ra gương mặt nghệ sĩ Trung Quốc quen thuộc với họ.

Phạm Băng Băng đến Cannes bằng hình ảnh thời trang chứ chưa phải là bằng các tác phẩm phim ảnh.

Trương Mạn Ngọc mới là gương mặt Trung Quốc quen thuộc với khán giả nước ngoài.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm