Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng xuất hiện trong trailer 'Người sắt 3'

Hình ảnh đầu tiên của kiều nữ Hoa ngữ trong một bộ phim của Hollywood.

Phạm Băng Băng xuất hiện trong trailer 'Người sắt 3'

Hình ảnh đầu tiên của kiều nữ Hoa ngữ trong một bộ phim của Hollywood.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong trailer Người sắt 3.

Trong Iron man 3, Tony Stark sẽ tới Trung Quốc để nhờ tiến sĩ Wu giúp gia tăng sức mạnh để sẵn sàng cho cuộc chiến chống lại The Mandarin. Nam diễn viên kỳ cựu người Trung Quốc Vương Học Kỳ sẽ đảm nhiệm vai vị tiến sĩ tài năng, tốt bụng này còn Phạm Băng Băng vào vai nữ trợ lý.

Mới đây, Iron man 3 đã trình làng trailer chính thức với 2 phiên bản: 1 bản quốc tế và 1 bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Và trong bản đặc biệt này, người hâm mộ được thấy sự xuất hiện rõ ràng của cả 2 ngôi sao châu Á là Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng.

Trong trailer, Phạm Băng Băng mặc áo khoác quen thuộc dành cho bác sĩ với mái tóc buông xõa, đang bước thẳng về phía máy quay. Mặc dù chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng đây là cơ hội để Phạm Băng Băng ghi dấu ấn và mở đường đến với Hollywood.

Trong phần 3 này, Người sắt sẽ phải chiến đấu chống lại The Mandarin. Theo nguyên gốc truyện tranh, The Mandarin mang trong mình nửa dòng máu Trung Quốc nửa dòng máu Anh quốc. Tuy nhiên, nam diễn viên đảm nhận vai diễn này là Ben Kingsley lại không hoàn toàn khớp với đặc điểm đó.

Giải thích cho sự khác biệt này, đạo diễn Shane Black cho biết: "Chúng tôi không nói The Mandarin là người Trung Quốc. Hắn ta chỉ là người khoác lên mình một chiếc áo choàng với nhiều biểu tượng của Trung Quốc, như rồng phượng, và có sự đam mê với binh pháp Tôn Tử".

Iron man 3 sẽ ra rạp vào ngày 3/5.

Trailer bản Trung Quốc Người sắt 3:

Một số hình ảnh của Người sắt 3. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào 3/5.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm