Chủ dự án nhà phố, biệt thự ở TP.HCM chật vật tìm khách mua
Nguồn cung hạn chế nhưng những sản phẩm nhà liền thổ trên 30 tỷ đồng - chiếm phần lớn giỏ hàng quý II - vẫn chật vật khi chỉ có 6% được hấp thụ.
4.112 kết quả phù hợp
Chủ dự án nhà phố, biệt thự ở TP.HCM chật vật tìm khách mua
Nguồn cung hạn chế nhưng những sản phẩm nhà liền thổ trên 30 tỷ đồng - chiếm phần lớn giỏ hàng quý II - vẫn chật vật khi chỉ có 6% được hấp thụ.
Sách của Tổng bí thư - 'kim chỉ nam' về giữ gìn, phát triển văn hóa
Nhiều học giả cho rằng cuốn sách của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng như “kim chỉ nam” về giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống và cách mạng, về phát triển văn hóa trong thời kỳ mới.
Đồng chí khắp năm châu đánh giá cao đóng góp to lớn của Tổng bí thư
Lãnh đạo các đảng cộng sản thế giới ca ngợi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, người dành "cả cuộc đời cho sự nghiệp của Đảng, của đất nước và hạnh phúc của nhân dân."
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Dạy con bằng tình yêu thương thay vì roi vọt
Tình yêu là một liều thuốc tinh thần kỳ diệu để nuôi dưỡng tâm hồn của những đứa trẻ. Lớn lên trong tình yêu thương giúp con trẻ tự tin hơn và hiểu được thế nào là hạnh phúc.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng qua lời kể của những người đồng nghiệp
Nhắc tới Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản khẳng định: “Đó là người thầy, người thủ trưởng, người anh của tôi."
CEO Đặng Đức Thành: 'Viết sách là cách truyền đạt kiến thức tốt nhất'
Ông Đặng Đức Thành, CEO của tập đoàn Green+, vừa gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới xuất bản, khi trong thời gian ngắn đã xuất bản tới 14 cuốn sách về chủ đề sức khỏe, dinh dưỡng và ẩm thực.
Hành trình khai mở 'báu vật đại dương' tại The Maris Vũng Tàu
Ngày 16/7, tại tổ hợp giải trí The Maris Vũng Tàu, hành trình khai mở “báu vật đại dương” - biệt thự liền biển Serenity đã diễn ra thành công.
Ariston và bí quyết dẫn đầu thị phần giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu
Bí quyết tạo ra lợi thế cạnh tranh của Ariston - thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Italy - là chiến lược toàn cầu, tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm.
Thêm bê bối về loạt tranh Picasso trong nhà vệ sinh nữ
Những tác phẩm được trưng bày trong nhà vệ sinh nữ ở bảo tàng MONA (Australia) thực chất là tranh giả, không phải do Picasso thực hiện.
Loại gia vị yêu thích ở Mỹ bị Hàn Quốc cấm cửa
Hỗn hợp gia vị Everything But the Bagel, một trong những mặt hàng xuất khẩu phổ biến nhất của Mỹ, là thứ bất hợp pháp tại Hàn Quốc.
Thuật toán khuyến khích 'dìm giá', người bán muốn rời sàn TMĐT
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.
Samsung khai mở hệ sinh thái AI đầu tiên cho công nghệ tiêu dùng
Vượt qua các đối thủ khi ra mắt hệ sinh thái hoàn chỉnh, ứng dụng đầy đủ công nghệ AI, Samsung đang cho thấy tầm nhìn cũng như vị thế dẫn đầu của mình.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Trả hết nợ vay vẫn bị khủng bố bằng sơn và mắm tôm
Mặc dù đã trả số tiền vay nợ, gia đình người phụ nữ ở Hà Nội sau khi đi du lịch về, phát hiện dòng chữ có nội dung xúc phạm kèm theo mắm tôm trước cửa.
Ngày gặp lại mẹ của chàng trai mãn hạn tù
Tom nghe tiếng mẹ nói, tiếng kéo dài, tươi mát, trầm tĩnh, thân tình và khiêm nhường.
Toyota tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường ôtô Việt
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
Thị trường bước vào mùa bán laptop cho sinh viên
Back to School (mùa tựu trường) đang trở thành giai đoạn bán hàng chính cho sản phẩm laptop tại Việt Nam. Hãng, nhà bán lẻ thúc đẩy khuyến mãi nhằm thu hút thêm khách hàng.
'Nhân tố phản diện' trong xuất bản
Trong suốt lịch sử của mình, ngành xuất bản luôn cần “một con quái vật” đại diện cho những diễn biến mới đe dọa đến cách làm việc truyền thống.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.