Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hồng Minh khiến Đại Nghĩa hét vang

Nam MC đã kinh ngạc khi thấy bức chân dung của mình dần hiện ra sau cú tung kim tuyến của tài năng "Vietnam’s Got Talent 2013".

Phạm Hồng Minh là anh chàng sinh viên Kiến trúc từng “gây sốt” với nghệ thuật hội họa trình diễn. Hàng loạt các tiết mục độc đáo của anh như vẽ tranh bằng lửa, bằng kim tuyến hay kỹ thuật vẽ tranh lồng tranh, vẽ ngược, vẽ hiện hình… đã để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Phạm Hồng Minh từng gây ngạc nhiên với bức tranh vẽ NSUT Thành Lộc và nhạc sĩ Huy Tuấn.
Phạm Hồng Minh từng gây ngạc nhiên với bức tranh vẽ NSƯT Thành Lộc và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Gần đây, góp mặt trong chương trình Người kế tiếp phát sóng trên HTV7, Hồng Minh đã ghi thêm điểm khi mang đến màn trình diễn 2 phút đầy thú vị. Bắt đầu chỉ bằng vài dụng cụ thô sơ như tấm bảng đen, cọ vẽ và lọ kim tuyến, tuy nhiên, Hồng Minh khiến khán giả trong trường quay vô cùng tò mò với những động tác “múa bút” trên nền nhạc kịch tính. Và chỉ sau vài nét vẽ đầy bí ẩn, tất cả mọi người đã vỡ òa cảm xúc khi thấy bức chân dung Đại Nghĩa dần hiện ra cùng với tiếng hét thật lớn của chàng MC nổi tiếng qua vai Cá mặt ngu.

Bức chân dung đã khiến MC Đại Nghĩa hét vang.
Bức chân dung đã khiến MC Đại Nghĩa hét vang.

Cũng trong chương trình này, Phạm Hồng Minh đã xuất sắc vượt qua 3 gói câu hỏi và tiến thẳng vào vòng thử thách cuối đầy kịch tính. Tuy nhiên, trước áp lực thời gian và tâm lý lần đầu ngồi ghế nóng, chàng sinh viên kiến trúc đã chưa thể giành chiến thắng, để vụt mất phần thưởng 49 triệu đồng từ chương trình.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm