Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hồng Phước kêu gọi khán giả ngưng chơi Facebook

Qua ca khúc mới, anh mong người hâm mộ rời xa thế giới mạng, xách ba lô lên, đi để mở mang trí óc, khám phá các thắng cảnh của Việt Nam.

Phạm Hồng Phước vừa ra mắt phiên bản audio ca khúc Việt Nam, đi, hôn và yêu. Đây là dự án âm nhạc mở đầu năm 2016 của nam ca sĩ – nhạc sĩ trẻ từng để lại dấu ấn với hàng loạt sáng tác được giới trẻ yêu thích.

Bài hát có tiết tấu nhanh, vui tươi, mang hơi hướng đương đại, pha trộn giữa pop và world music cùng các loại nhạc cụ dân tộc. Nếu trước đây, Phạm Hồng Phước chủ yếu chọn sự cô đơn, tình cảm lứa đôi làm chủ đề chính cho các sáng tác thì lần này anh quyết định mang các địa điểm du lịch - văn hóa Việt Nam vào trong ca khúc mới.

Single moi cua Pham Hong Phuoc anh 1
Nam ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol mong muốn ttruyền tải thông điệp về tình yêu quê hương đến khán giả hâm mộ. Ảnh: Tonick

 

Việt Nam, đi, hôn và yêu được viết dựa trên câu chuyện về hành trình dài của giới trẻ đi qua những miền đất xinh đẹp trên Tổ quốc. Họ tạm rời khỏi cuộc sống ồn ào nơi thành thị để khám phá cảnh đẹp trên dải đất hình chữ S. Nam ca sĩ Khi người lớn cô đơn khéo léo lồng ghép thông điệp về tình yêu con người, nguồn cội cùng tinh thần bảo vệ dân tộc vào giai điệu, ca từ thông qua những địa danh mà họ đi qua từ Đà Lạt đến Nha Trang lên tận Sa Pa. 

Qua đó, anh muốn gửi đến mọi người thông điệp về tình cảm quê hương, niềm tự hào dân tộc. "Mong rằng đây sẽ là động lực để tất cả chúng ta nghe xong sẽ rời xa thế giới mạng, xách ba lô lên, đi để mở mang trí óc, khám phá các thắng cảnh của nơi mình sinh ra”, nam ca sĩ 25 tuổi nói.

Single moi cua Pham Hong Phuoc anh 2
Giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol mất hơn 3 tháng để sáng tác, thu âm ca khúc này. Ảnh: Tonick

Được biết, giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol mất hơn 3 tháng để sáng tác, thu âm ca khúc này để tặng người yêu nhạc. Anh sẽ tiếp tục phát hành MV với những cảnh quay đẹp vào cuối tháng 7 như một món quà sau nhiều tháng tập trung cho các dự án âm nhạc.

Sau dự án này, Phạm Hồng Phước tiếp tục ra Hội An, Huế để quay phim điện ảnh Đảo của dân ngụ cư cùng Ngọc Thanh Tâm và Nhan Phúc Vinh. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lấn sân môn nghệ thuật thứ 7.

Việt Nam, Đi, Hôn Và Yêu -Phạm Hồng Phước Phạm Hồng Phước đã mất hơn 3 tháng để sáng tác, thu âm ca khúc này để dành tặng người yêu nhạc.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm