Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hồng Phước lại gây sốt dân mạng với MV tự kỷ

"Người tình âm nhạc" của Hương Giang Idol đang được cư dân mạng gọi với nhiều cụm từ vui nhộn khi anh cho ra mắt single và phim ngắn “Giá có thể ôm ai và khóc”.

Với hiệu ứng tích cực của single đầu tay Khi người lớn cô đơn, ngay khi vừa ra mắt Giá có thể ôm ai và khóc, Phạm Hồng Phước tiếp tục được khán giả trẻ ủng hộ nhiệt tình khi đánh trúng vào tâm lý “cô đơn” thường trực. Chỉ trong 3 ngày cuối tuần, ca khúc nhanh chóng leo thang trên các bảng xếp hạng của trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.

Chỉ trong vòng 1 tuần từ khi ra mắt ca khúc (15/11), ca khúc chủ đề Giá có thể ôm ai và khóc của Hồng Phước đã lọt vào top 10 (vị trí 8) ca khúc Việt hot tháng 11 với lượt nghe hơn 1 triệu (1.160.505 lượt nghe), single cùng tên cũng đạt thành tích cao với (1.600.000 lượt nghe).

Nếu với single đầu tay Khi người lớn cô đơn, Phước tự hào mình là những người đầu tiên tiên phong với lyric music video, đến Giá có thể ôm ai và khóc, anh tiếp tục đầu tư thực hiện phim ngắn, song hành với bản MV. Đơn giản, ít lời trên nền nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng cùng kết thúc mở để mỗi người tự có câu trả lời cho mình, anh muốn thông qua những sản phẩm độc đáo để giúp ca khúc chạm sâu hơn vào trái tim của mọi người, thông qua thi giác lẫn thính giác.

Hồng Phước chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồng Phước chia sẻ, trong phiên bản phim ngắn của Giá có thể ôm ai và khóc, chàng xe ôm và cô gái có thể có cái kết bi kịch, nhưng trong một khoảnh khắc cô đơn họ bất giác nghĩ về nhau với những sự đồng cảm chân thành nhất.

"Không tham vọng nhiều, chỉ hy vọng nó sẽ mang đến một chút chộn rộn, một chút cảm xúc lắng lại, một chút khát khao nhỏ nhen nhóm lên trong lòng những người nghe và xem single này. Chỉ đơn giản là ở đời, bất kỳ ai chẳng hơn một lần thầm nghĩ rằng, giá có thể ôm lấy ai và khóc lên", nam ca sĩ bộc bạch.

MV mới của Hồng Phước đã nhận được nhiều ý kiến của cư dân mạng. Một người hâm mộ anh viết: "Sau Khi người lớn cô đơn, Phía nhà không nắng và bây giờ là Giá có thể ôm ai và khóc... Mỗi bài là một tâm trạng, mỗi lúc như thế, mình lại tìm đến và nghe những ca khúc này. Không hẳn nó sẽ giúp mình hết buồn, nhưng mình lại có được một sự đồng cảm lạ lùng mà trước đây không dễ có được. Mỗi bài là một câu chuyện và đâu đó ta bắt gặp hình ảnh của mình".

Một người khác chia sẻ: "Theo dõi Vietnam Idol 2012 từ vòng sơ loại đến chung kết, trong dàn thí sinh nói thật không thích Hồng Phước, nhất là cái kiểu gặp chuyện gì cũng lụi thành câu nhạc. Tôi không ngờ có lúc ngày nào cũng phải nghe Khi người lớn cô đơn để mua sầu, thấy sự đồng cảm. Chắc một phần vì dù Sài Gòn có bé hay lớn, FA muôn đời vẫn mang chung tâm trạng, ngồi bên cạnh ai cũng cảm giác mình quạnh hiu. Ai cũng có niềm riêng luôn cố gắng giấu kín nên bị ai đó bắt được bài sẽ có chút bối rối. Hồng Phước đúng là không đơn giản, hát bừa ra nhạc mà câu nhạc nào cũng khiến tim người ta thổn thức".


Giá có thể ôm ai và khóc.

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm