Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hồng Phước tham gia thi nấu ăn sau ồn ào đạo thơ

Mặc dù dính scandal đạo bài thơ "Khi chúng ta già" và bị tác giả Việt Hà dọa khởi kiện nhưng Hồng Phước vẫn dành thời gian để tham gia game show "Vào bếp là chuyện nhỏ".

Trong tập 21 của Vào bếp là chuyện nhỏ, khán giả sẽ được gặp gỡ 3 chàng trai trong showbiz: Hoàng Bách, Nhật Tinh Anh và Hồng Phước.

Mặc dù đang dính lùm xùm về ca khúc Khi chúng ta già nhưng Phạm Hồng Phước vẫn dành thời gian để tham gia game show. Đối thủ của anh trên chiếc bếp xoay tuần này là ca sĩ Hoàng Bách - diễn viên tay ngang của bộ phim Quả tim máu đang rất ăn khách tại các rạp chiếu phim. Anh chàng thứ 3 là ca sĩ Vầng trăng khóc -  Nhật Tinh Anh.


Thử thách tuần này mà chương trình đưa ra để làm khó 3 chàng trai chính là vừa chiên bánh phồng vừa trông em bé. Các em bé luôn khóc quấy và liên tục đòi các ông bố đọc sách cho nghe, đòi nhảy, chơi trò chơi...

Liệu với thử thách này, Hoàng Bách có giỏi hơn Hồng Phước và Nhật Tinh Anh khi anh đã có kinh nghiệm làm bố?

Trong khi đó, phần thi nấu ăn luôn là phần được trông đợi nhất. Hoàng Bách sẽ mang đến chương trình 2 món ăn mà anh thường xuyên nấu chiêu đãi cho vợ và con đó là súp lơ xào và tôm rim. Còn chàng ca sĩ Khi chúng ta già mang đến 2 món ăn nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe cơm nấu hạt sen và đậu xào nấm. Ca sĩ Nhật Tinh Anh sẽ nấu 2 món ăn đậm chất truyền thống - cá chiên và canh chua. Liệu món ăn của chàng trai nào sẽ thuyết phục được BGK đây?

Tập 21 của Vào bếp là chuyện nhỏ sẽ được phát sóng lúc 11h, chủ nhật ngày 23/2 trên kênh VTV3.

 Người đàn ông đã có gia đình Hoàng Bách tự tin khi đối đầu với hai anh chàng độc thân Hồng Phước và Nhật Tinh Anh.

 

 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm