Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương: 'Nhờ detox, tôi thấy mình yêu đời và xinh đẹp hơn'

Sau một năm bận rộn với nhiều hoạt động dày đặc, trước thềm năm mới, Phạm Hương đã bật mí cách bản thân cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

detox toc anh 1
“Đầy cảm xúc” là cách Phạm Hương miêu tả ngắn gọn về năm 2017. “Tôi đã có những lúc rất hạnh phúc, cũng có những giai đoạn chùn bước nhưng điều quan trọng nhất là vẫn biết được mình là ai, mình sẽ làm gì”, người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ. 
detox toc anh 2
Sau thành công rực rỡ ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương từng bước khẳng định khả năng giao tiếp, phong cách thời trang và khí chất cần có của một đại diện nhan sắc Việt. Năm 2017, cô ghi dấu ấn cá nhân qua loạt chương trình “Cuộc chiến sắc đẹp”, “Đấu trường phong cách” hay “The hair”…
detox toc anh 3
Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô gái đến từ Hải Phòng luôn thu hút toàn bộ sự chú ý của người đối diện với đầm dài khoe dáng chuẩn và mái tóc bồng bềnh, khỏe khoắn, đầy sức sống. Tuy lịch trình làm việc bận rộn, Phạm Hương luôn biết cách sắp xếp, xử lý để vừa vui cùng công việc vừa tận hưởng cuộc sống, thanh xuân của mình.
detox toc anh 4
“Tôi thường dành những ngày cuối tuần để tự chăm sóc bản thân, mỗi ngày chạy bộ, ăn uống theo chế độ và cũng thường xuyên đọc về những phương pháp để sống nhẹ nhàng hơn. Năm qua, tôi cũng áp dụng phương pháp detox nên cơ thể lúc nào cũng vui vẻ, bình yên. Mỗi ngày thức dậy thấy mình yêu đời hơn, xinh đẹp hơn một tí cũng hạnh phúc lắm”, cô bày tỏ.
detox toc anh 5
Tuy vậy, yêu cầu công việc đòi hỏi Phạm Hương phải liên tục sử dụng các loại gel xịt, vuốt tóc, giữ nếp. Chưa kể môi trường nắng nóng, bụi bẩn tại Việt Nam cũng khiến tóc dễ tích tụ bụi bẩn, tăng bã nhờn nhiều hơn. Quan tâm nhiều đến vấn đề về tóc nên trong những chuyến công tác nước ngoài…, người đẹp luôn cố gắng tìm hiểu và nhận thấy bạn bè quốc tế rất ưa chuộng phương pháp detox tóc.
detox toc anh 6
Detox không phải là phương pháp xa lạ với nhiều người nhưng không dễ để duy trì thường xuyên. Bên cạnh detox cơ thể với những loại nước thuần organic hay detox da với nguyên liệu thiên nhiên, trong năm qua Phạm Hương còn áp dụng thêm detox tóc. “Mái tóc dài, óng ả và chắc khỏe luôn là niềm tự hào của tôi”, cô vui vẻ nói.
detox toc anh 7
“Ngoài việc gội, xả, ủ thường xuyên thì chúng ta cũng cần quan tâm đến những sản phẩm làm sạch sâu cho tóc, để mái tóc hấp thụ tốt những dưỡng chất khác nữa. Sau khi được làm sạch sâu, tóc của bạn sẽ chắc khỏe hơn, không còn những vấn đề như bị khô xơ hay xỉn màu”, cô bật mí. Một trong những sản phẩm detox tóc được Phạm Hương lựa chọn gần đây đó là TRESemmé Salon Detox. Trước đây, cô thường phải đặt hàng từ nước ngoài nhưng hiện sản phẩm đã được mở bán chính thức tại Việt Nam. Để sở hữu bộ sản phẩm TRESemmé Salon Detox, bạn đọc truy cập tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm