Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ chuyện sinh con thứ hai

Tại trường quay của chương trình truyền hình thực tế "Con đã lớn khôn", nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ suy nghĩ về chuyện sinh tiếp bé thứ hai.


Vốn là khán giả thân thiết của chương trình, khi nhận được lời mời tham gia buổi ghi hình tại trường quay của Con đã lớn khôn, nữ ca sĩ của Tình yêu cao thượng đã vui vẻ nhận lời. Cô xuất hiện tại trường quay từ rất sớm trong trang phục trẻ trung, khó ai tin được đây đã là mẹ của một cô con gái 15 tháng tuổi.


Không ít lần gặp nhau trong các chương trình, sự kiện, nhưng đây là lần đầu tiên MC Thanh Thảo và Phạm Quỳnh Anh ngồi lại với nhau và nói chuyện con cái. Hai bà mẹ đã tranh thủ chia sẻ những mẩu chuyện vui về cô con gái nhỏ của mình. MC Thanh Thảo cũng bật mí dự định cho cô nàng Dâu thử sức với chuyến hành trình Con đã lớn khôn trong năm nay.


Về phần mình, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô vốn theo dõi Con đã lớn khôn từ lâu và yêu thích chương trình bởi sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của các bé. Tuy nhiên khi lần đầu tiên tham gia chương trình với tư cách khách mời, nữ ca sĩ còn được sự tư vấn, giải đáp các thắc mắc về tâm lý trẻ thông qua những nhận xét của Thạc sĩ Tô Nhi A. Điều này giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc trò chuyện và chơi cùng Bella sau này.


Ngẫu nhiên là các tập phim Con đã lớn khôn mà Phạm Quỳnh Anh làm khách mời đều có các nhân vật là những cậu bé trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Đặc biệt là trong tập phát sóng vào ngày 1/3 (18h, HTV7), với cậu bé Golf ở Đà Lạt vừa ga-lăng, dịu dàng, ân cần lại vừa có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, bà mẹ của một con đã vô cùng thích thú. Luôn miệng xuýt xoa và dành hết lời khen ngợi anh chàng Golf, nữ ca sĩ đã bị MC Thanh Thảo trêu về việc "hay là sinh thêm một em trai cho Bella”.


Trước lời gợi ý bất ngờ của MC Con đã lớn khôn, Phạm Quỳnh Anh thật thà chia sẻ cô không hề ngại chuyện sinh thêm em bé, hay việc chăm con với cô cũng hết sức bình thường, tuy nhiên thời điểm này vẫn còn khá sớm, Bella vẫn còn nhỏ. Sau đó nữ ca sĩ cũng hỏi thăm MC Thanh Thảo về chuyện em của bé Dâu khiến nữ MC chỉ biết nháy mắt cười một cách đầy ẩn ý.

Chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn do công ty truyền thông MCV phối hợp HTV sản xuất, được phát sóng định kỳ trên HTV7 vào mỗi thứ 7 lúc 18h.

Tư liệu: Con đã lớn khôn

Bạn có thể quan tâm