Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh đau đầu viết kịch bản

Thêm một thử thách nữa đến với Quỳnh Anh vì ngoài vai trò MC, ca sĩ, cô còn kiêm luôn phần viết kịch bản cho chương trình Thế giới Vpop.

Phạm Quỳnh Anh đau đầu viết kịch bản

Thêm một thử thách nữa đến với Quỳnh Anh vì ngoài vai trò MC, ca sĩ, cô còn kiêm luôn phần viết kịch bản cho chương trình Thế giới Vpop.

>>Hoàng Thùy Linh khoe sắc cùng sao teen
>>Hoàng Thùy Linh so giọng với nhiều hot girl

Phạm Quỳnh Anh đau đầu viết kịch bản

- Nghe nói bạn đang thử sức mình với vai trò viết kịch bản cho Thế giới Vpop?

- Cũng không có gì to tát quá đâu! Chỉ vì Quỳnh Anh có kinh nghiệm thu thập từ nhiều năm nay nên muốn đươc đóng góp một phần sức vào show diễn thôi. Hiện Quỳnh Anh đang viết kịch bản chương trình và kiêm luôn vị trí MC chính cùng Ông Cao Thắng.

- Hình như bạn đang dần dần lui về những vị trí “hậu trường”? Sao bạn không làm những việc đúng với chuyên môn?

- Ai bảo Quỳnh Anh không làm nào? Chỉ là Quỳnh Anh không cho thấy đó thôi (cười). Thật ra những việc Quỳnh Anh làm bây giờ là đúng theo những gì mà một nghệ sĩ đa năng ở Wepro phải học và phải biết làm. Những điều này giúp ích rất nhiều cho công việc ca hát mà đôi khi chúng ta không nhận ra. Như việc làm MC, đó là cách rèn luyện bản lĩnh nói chuyện trước khán giả của Quỳnh Anh, còn viết kịch bản chính là cách tự mình nhận ra những khác biệt giữa tình huống trên giấy và tình huống ở hiện trường, tự khắc mình sẽ có cách cân đối cho tốt hơn.

Phạm Quỳnh Anh đau đầu viết kịch bản

- Theo dõi blog Quỳnh Anh thường xuyên, thấy bạn đang rất háo hức cho một tour diễn, đó là gì?

- Lại là một “kiểu” của Vpop (cười). Cả tháng nay trong đầu Quỳnh Anh cứ lòng vòng suy nghĩ rất nhiều về Thế giới Vpop. Tour diễn bạn nghe nói chính là Tour Thế giới Vpop-Tophit, lần đầu tiên trình diễn ở Buôn Mê Thuột (13/6), Đà Nẵng (19/6) và Huế (20/6). Quỳnh Anh sẽ cùng rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác như Ông Cao Thắng, Wanbi Tuấn Anh, Hoàng Thùy Linh, Tim, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Akira Phan… tham dự vào tour diễn này. Đây thật sự là một tour diễn “ám ảnh” Quỳnh Anh, vì phải suy nghĩ rất nhiều.

- Vì sao? Đây đâu phải là lần đầu bạn đến 3 thành phố đó?

- Đúng! Nhưng đây là lần đầu tiên một chương trình như Thế giới Vpop đi lưu diễn. Còn nhiều bỡ ngỡ mặc dù mọi thứ đã được lên kế hoạch và thực hiện bài bản. Quỳnh Anh mong là cái tên Thế giới Vpop sẽ sớm lan rộng ra khắp cả nước, mang đến cho những ai yêu âm nhạc một không khí không lẫn vào đâu được của chương trình.

Phạm Quỳnh Anh đau đầu viết kịch bản

Phạm Quỳnh Anh - Ông Cao Thắng: hai MC đang "hot" của Thế Giới Vpop

- Từ đâu mà BGĐ Wepro quyết định thực hiện ý tưởng này?

- Có rất nhiều lá thư tha thiết gửi về từ các nơi, nhất là những member ở xa chỉ có thể theo dõi Thế giới Vpop qua Channel Z của Zing. Họ mong muốn một ngày nào đó Thế giới Vpop sẽ đến với khán giả ở xa hơn Sài Gòn, với những nghệ sĩ bằng xương bằng thịt. Thế là chúng tôi nảy ra ý định sẽ mang Thế giới Vpop viễn du khắp nơi, với sự đầu tư âm thanh, ánh sáng y như chương trình ở Sài Gòn.

- Phạm Quỳnh Anh sẽ “play” ở vai trò nào trong tour diễn này?

- Ca sĩ, tất nhiên! Bên cạnh đó đoàn lưu diễn sẽ tranh thủ có những hoạt động bên lề thú vị, kết hợp quay phỏng vấn cho show Thế giới Vpop trên truyền hình luôn. Ui!!! Nhắc tới là lại phải quay về với công việc đây, mình còn nợ chương trình một kịch bản (cười).

zinger

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm