Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh thư giãn, làm đẹp cùng Ruco Spa

Bà mẹ trẻ rất chăm sóc ngoại hình, nhất là khi bộ phim "Chàng trai năm ấy" có Phạm Quỳnh Anh tham gia ra rạp.

Sau suốt một thời gian dài đồng hành cùng sự cố ngoài ý muốn của Chắc ai đó sẽ về và bộ phim Chàng trai năm ấy do chồng mình là Quang Huy làm đạo diễn nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có thể dành thời gian để chăm sóc nhiều hơn cho bản thân của mình.
Sau suốt một thời gian dài đồng hành cùng sự cố ngoài ý muốn của Chắc ai đó sẽ về và bộ phim Chàng trai năm ấy do chồng mình là Quang Huy làm đạo diễn, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có thể dành thời gian để chăm sóc nhiều hơn cho bản thân.
Nhập mô tả cho

Nhập mô tả c
Vốn có mối quan hệ thân thiết với Trâm Ruco từ những ngày còn làm ca sĩ trong các nhóm nhạc cùng nhau nên bà mẹ Phạm Quỳnh Anh đã quyết định chọn Ruco Skincare & Luxury Spa.
Nhập mô tả ch

Nhập mô tả cho
Ngay sau khi biết bộ phim đã vượt qua chướng ngại và được phát hành, Phạm Quỳnh Anh đã tranh thủ thời gian để đến thư giãn và chăm sóc sắc đẹp cùng các dịch vụ làm đẹp khác nhau tại đây với sự tư vấn tận tình từ cô bạn. Chị đã chăm sóc da mặt cũng như vóc dáng theo các liệu trình được chọn lựa riêng phù hợp với mình.
Nhập mô tả
Phạm Quỳnh Anh rất hài lòng vì cơ sở vật chất tại đây được đầu tư nghiêm túc từ trang thiết bị, kỹ thuật viên và cả các phương pháp điều trị độc quyền.
Nhập mô t
Ruco Spa đã giúp cho Phạm Quỳnh Anh có diện mạo và làn da khoẻ khoắn và đầy sức sống để có thể tỏa sáng nhất trong các sự kiện quảng bá cho bộ phim Chàng trai năm ấy. Cô cũng không quên khoe với bạn bè trên trang cá nhân của mạng xã hội về sự ưng ý của mình với các dịch vụ tại đây. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô sẽ thường xuyên lui tới Ruco Spa để bản thân được chăm sóc một cách tốt nhất mà tự mình không thể làm được. Ảnh: Tom Nguyễn.

Liên hệ:

Ruco Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM

Hotline: 0839258188 - 0904648848

Website: www.rucospa.vn

Ruco Spa

Tư liệu: Ruco Spa

Bạn có thể quan tâm