Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Thanh Thảo 'vẫn chờ một bờ vai'

Trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, "Công Chúa Thỏ" tiếp tục lăn xả vào các hoạt động của showbiz Việt.

Phạm Thanh Thảo 'vẫn chờ một bờ vai'

Trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, "Công Chúa Thỏ" tiếp tục lăn xả vào các hoạt động của showbiz Việt.

Phạm Thanh Thảo bận rộn với các hoạt động từ thiện...

Phạm Thanh Thảo thường xuyên góp mặt trong các đêm nhạc lớn nhỏ như Seashow, Nhịp cầu âm nhạc hay các chương trình gây quỹ xây trường, xây nhà ở quần đảo Trường Sa... Bận rộn là thế nhưng Phạm Thanh Thảo vẫn không quên dành cho khán giả yêu nhạc những sản phẩm âm nhạc mới. Sau một thời gian dài suy tính, chuẩn bị, cô quyết định lựa chọn Bờ vai em chờ là phát pháo mở màn cho sự trở lại sau hơn một năm không phát hành CD.

Thêm một điều đặc biệt là ca khúc này đánh giấu sự "song kiếm hợp bích" rất được khán giả yêu mến, thích thú của Thảo "Thỏ" cùng ca/nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng sau hơn 3 năm anh bôn ba ở ngoại quốc.

... Nhưng không hề quên âm nhạc.

Bờ vai em chờ cũng là chủ đề album vol.9  mà Phạm Thanh Thảo sẽ phát hành vào tuần cuối tháng 9 này. Album gồm 9 ca khúc, trong đó có 4 bài là sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh. Những ca khúc còn lại đều là các sáng tác hoàn toàn mới mà nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng viết riêng cho Phạm Thanh Thảo trong lần về nước và quay trở lại với những hoạt động showbiz. Đây cũng là lời chúc mà người đàn anh thân thiết gửi tới Thảo "Thỏ": mong cô sẽ tìm được một bờ vai để nương tựa trong những ngày không xa.

Đây cũng là tâm trạng của Phạm Thanh Thảo ở thời điểm này. Trải qua bao thăng trầm của cuộc sống cũng như những va vấp của những cuộc tình, Thảo "Thỏ" đã không ít lần mỉm cười chua xót vì biết mình chưa may mắn trong tình cảm. Có lúc ngây ngô biết mình đang chịu nhiều đắng, thiệt thòi nhưng vẫn cố gánh chịu một mình và cuối cùng giấc mơ có một bờ vai yên ổn chưa bao giờ xảy đến với cô ca sĩ xinh đẹp này!


 

Cùng nghe ca khúc Bờ vai em chờ của Phạm Thanh Thảo.

Gia an

Theo Infonet

Gia an

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm