Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Thu Hà ăn vội, trang điểm vội trong hậu trường

Nữ ca sĩ sinh năm 1982 tranh thủ nạp năng lượng và to son điểm phấn trước giờ ghi hình cho chương trình Giai điệu tự hào số tháng 12.

Phạm Thu Hà trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Giai điệu tự hào lên sóng tối 26/12 với chủ đề Vì nhân dân quên mình. Đây là chương trình đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. 
Trong hậu trường, Phạm Thu Hà tranh thủ tút tát nhan sắc trước khi lên sân khấu. 
Nữ ca sĩ sinh năm 1982 nhí nhảnh cùng nam ca sĩ Trọng Tấn. 
Nhận lời mời biểu diễn ca khúc Chào anh giải phóng quân- Chào mùa xuân đại thắng, Phạm Thu Hà chuẩn bị cho mình một chiếc áo dài trắng và bới kiểu tóc cổ điển. Vốn rất chỉn chu ngoại hình mỗi lần xuất hiện, Phạm Thu Hà luôn được khen ngợi về gu thời trang đằm thắm, thanh lịch, phù hợp mỗi lần lên sân khấu. 
Giọng ca Em sẽ đến tranh thủ ăn vội miếng bánh trong lúc chờ tới tiết mục của mình. 
Chia sẻ về tiết mục, Phạm Thu Hà nói: "Chào anh giải phóng quân- Chào mùa xuân đại thắng là một ca khúc bất hủ, sống mãi cùng năm tháng. Tôi rất vinh dự khi được chọn thể hiện ca khúc này. Có thể nói, vì là ca khúc thuộc dòng cổ điển nên tôi có thể thoải mái vùng vẫy và phát huy sở trường âm nhạc của mình. Tuy nhiên, ở chương trình Giai điệu tự hào, ca khúc được phối mới lại hoàn toàn và có rất nhiều nghệ sĩ gạo cội đã thể hiện ca khúc này một cách xuất sắc. Vì thế tôi cũng rất run, không biết mình hát nhận được nhiều sự ủng hộ không, hay lại gây nên một sự tranh luận gay gắt nào đó".
Trái ngược với lo lắng của Phạm Thu Hà, cả hai hội đồng bình luận lớn tuổi và trẻ tuổi đều đồng loạt ủng hộ phần biểu diễn của nữ ca sĩ.
Phạm Thu Hà là nữ ca sĩ nổi lên từ dòng nhạc bán cổ điển với hai album đã nhận được sự chú ý của dư luận ngay khi ra mắt là Classic Meet Chillout Tựa như gió phiêu du. Rời trường nhạc, Phạm Thu Hà tìm tới những nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam như Võ Thiện Thanh, Đức Trí, Quốc Trung… và may mắn nhận được sự ủng hộ lớn. Hiện tại, cô vẫn kiên trì theo đuổi dòng nhạc semi classic. Cô cùng ekip đang bắt tay vào thực hiện những sản phẩm chất lượng, sáng tạo hơn nữa để xứng đáng với giải thưởng Cống hiến cho Album xuất sắc nhất mà cô nhận được vào năm 2012.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm