Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Toàn Thắng lần đầu hợp tác cùng học trò Thu Phương

Nhạc sĩ trẻ khẳng định: “Nếu bài hát này không phải Linh hát thì chắc tôi sẽ cất đi chứ không đưa cho ca sĩ nào khác”.

Phùng Khánh Linh là giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2015 và được biết đến với biệt danh “cô bé hạt tiêu”. Sau gần một năm im lặng để chuẩn bị cả về kỹ thuật thanh nhạc, bản lĩnh sân khấu, tìm kiếm ca khúc và xây dựng concept định hình phong cách cho bản thân, cô đã sẵn sàng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên – Cô gái nhỏ và anh.

Ca khúc này được nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng viết dựa trên chính câu chuyện của Phùng Khánh Linh, với những hình ảnh và cảm xúc gợi nhớ đến cô ca sĩ bé hạt tiêu nhưng đầy nội lực. Bài hát cũng được “đo ni đóng giày” cho vừa với quãng giọng và chất giọng của Khánh Linh.

Pham Toan Thang hop tac cung Phung Khanh Linh anh 1
Hình ảnh mới của Phùng Khánh Linh. Ảnh: NVCC.

Cô gái nhỏ và anh là một ca khúc hiện đại mang âm hưởng electro với lời ca đẹp và giai điệu đúng chất Phạm Toàn Thắng. Cùng với sự thăng hoa trong giọng hát, những nốt cao rất đẹp và cách xử lý tinh tế của Phùng Khánh Linh, ca khúc này hứa hẹn đánh dấu cho sự trở lại ấn tượng của cô ca sĩ trẻ trên các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Theo nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng: “Tôi đã có dịp cộng tác với Linh ở một vài ca khúc và tôi rất ấn tượng với giọng hát của cô gái trẻ này bởi sự đặc biệt không dễ bị trộn lẫn.

Tôi giao bài hát cho Linh bởi tin tưởng vào sự thể hiện của Linh sẽ khiến bài hát truyền tải được tất cả cảm xúc đến với khán giả. Bên cạnh đó, tôi luôn thích hỗ trợ các bạn ca sĩ trẻ có thực lực mà Linh là một trong số ấy”.

Ca khúc Cô gái nhỏ và anh cũng là sản phẩm kết hợp của ê-kíp thực hiện có tên tuổi như producer DuongK (Phạm Khánh Dương), người chịu trách nhiệm thu âm và mix master; cùng với phần làm nhạc của D.A (Nguyễn Thanh Tùng Dương), một DJ - producer trẻ trong giới làm nhạc điện tử Việt Nam.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm