Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Văn Mách chúc Mai Hương không quên 'Cặp đôi hoàn hảo'

Chàng lực sĩ có giọng ca ấm áp chúc "cô giáo" một ngày lễ 20/10 ấm áp, cùng lời nhắc khéo "tập trung làm cho tốt trong cuộc thi". Còn ca sĩ Minh Hằng thì đang rất mong chờ món quà đặc biệt của "người ấy".

Phạm Văn Mách chúc Mai Hương không quên 'Cặp đôi hoàn hảo'

Chàng lực sĩ có giọng ca ấm áp chúc "cô giáo" một ngày lễ 20/10 ấm áp, cùng lời nhắc khéo "tập trung làm cho tốt trong cuộc thi". Còn ca sĩ Minh Hằng thì đang rất mong chờ món quà đặc biệt của "người ấy".

>>Lời chúc 20/10 ngọt ngào của mỹ nam showbiz Việt

Văn Mai Hương và lời chúc ý nghĩa từ Phạm Văn Mách

Trước ngày lễ 2/10 dành cho chị em phụ nữ, Văn Mai Hương thích nhận được một bó hoa hơn là quà. Giọng ca Idol chia sẻ: “Con gái mà, ai chẳng thích có quà trong ngày dành cho con gái này. Nhưng Hương nghĩ không nhất thiết cứ phải quà đâu, chỉ cần một bó hoa là được rồi. Hương nghĩ điều quan trọng nhất là tấm lòng thôi. Ngày mai là một ngày tuyệt vời, Hương được trở về Hà Nội với gia đình. Hương sẽ mua một bó hoa lớn tặng mẹ. Chắc bố sẽ làm điều gì đó đặc biệt cho "hai cô gái" trong nhà đây. Hương đang rất nóng lòng”.

Phạm Văn Mách chúc Mai Hương không quên 'Cặp đôi hoàn hảo'

Cô còn hớn hở khoe về những lời chúc ý nghĩa của bạn diễn Phạm Văn Mách: “Anh Mách bề ngoài là một người mới trông có vẻ cục mịch nhưng cũng rất tinh tế. Anh ấy có gửi lời chúc và không quên đế thêm rằng nhớ tập trung làm cho tốt trong cuộc thi nhé. Coi bộ anh ấy "không bao giờ quên nhiệm vụ" rồi. (Cười)”.

Một kỷ niệm mà Văn Mai Hương nhớ nhất về ngày 20/10 là năm nào cô cũng nhận dược hoa, có lẽ những người bạn của Hương đều rất tinh tế nên ai cũng hạn chế... chọc giận Hương trong những ngày này. Năm ngoái, có một bạn fan đã "núp" trước lối vào nhà Hương mấy tiếng đồng hồ liền, chờ Hương đi diễn về để tặng hoa chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Hương cảm động vì bó hoa và vì công sức đợi chờ của bạn ấy.

Nếu có một điều ước cho ngày hôm nay, Mai Hương không quên ước cho mọi được hạnh phúc và vui vẻ. Còn cho Hương thì Hương ước gì mình được như... mẹ mình.

Minh Hằng mong chờ quà đặc biệt từ người ấy

Phạm Văn Mách chúc Mai Hương không quên 'Cặp đôi hoàn hảo'

Minh Hằng rất hồ hởi với ngày 20/10. Đang đi diễn ở Huế nhưng cô sẽ bay về Sài Gòn trong chiều nay để mong nhận được quà từ các chàng trai, đặc biệt là "người ấy". Ngoài ra, Minh Hằng cũng không quên mua quà cho mẹ, đi ăn cùng gia đình trong ngày đẹp trời này.

Giọng ca Beautiful Girl chia sẻ: “Minh Hằng đang bận đi diễn ở những tỉnh miền Trung nhưng vẫn không quên ngày này. Những fan ruột đã gửi tin nhắn chúc mừng hâm nóng ngày hôm nay từ mấy hôm trước rồi. Minh Hằng thấy rất hân hoan bởi năm nào cũng thế, nhà mình luôn tràn ngập hoa và quà từ những chàng trai. Và điện thoại của Minh Hằng luôn trong trạng thái “full” tin nhắn chúc mừng. Đúng là làm con gái thật tuyệt!”.

Khi hỏi về những món quà đặc biệt từ người ấy, Minh Minh của Ngôi nhà hạnh phúc dí dỏm: “Tất nhiên người ấy luôn dành cho Minh Hằng những bất ngờ ở phút cuối. Minh Hằng đoán là một bó hoa hồng to”.

Mới đây Minh Hằng đã chia sẻ bí mật về bạn trai của mình, thời gian này nữ diễn viên xinh đẹp gặp nhiều niềm vui khi MV Sắc môi em hồng độc chiếm vị trí bảng xếp hạng, nhận được sự ủng hộ và lời khen từ khán giả. Hiện tại Minh Hằng đang thực hiện Vol.02 và sẽ tham gia một vai chính trong phim Tết 2012 này.

Elly Trần khoe quà sớm

Phạm Văn Mách chúc Mai Hương không quên 'Cặp đôi hoàn hảo'

Liên tục khoe những món quà sớm của ngày 20/10 trên trang cá nhân, cô gái có vòng 1 gợi cảm chia sẻ: “ Ell đang tràn ngập niềm vui vì những lời chúc tốt đẹp từ fan. Họ đã gửi tới Elly những món quà như hoa và thú bông xinh xắn”.

Cũng như nhiều cô gái khác, Elly cũng luôn nhận được hoa và quà từ những đồng nghiệp và bạn bè. Elly thích nhận được hoa hơn quà, do vậy nhà của Elly lúc nào cũng ngập tràn mùi hương vào những ngày này.

Như thường lệ, cứ vào những dịp này Elly sẽ dậy sớm đi mua hoa về cắm để ở phòng khách. Hạnh phúc nhất là món quà của bố dành cho hai mẹ con, và một bữa ăn ấm áp do phái nữ cùng vào bếp và trổ tài.

Thời gian này Elly Trần đang bận rộn với vai diễn mới, cô cũng dành thời gian cho việc học và chụp hình.

Đông Nhi giấu quà của Ông Cao Thắng

Khác với những người đồng nghiệp của mình, Đông Nhi giật mình khi được hỏi về ngày Quốc tế phụ nữ. Cô nàng cho hay cô nhớ ngày mùng 8/3 hơn, vì không khí rộn ràng hơn. Mấy ngày nay do bận rộn đi diễn cũng như quá nhiều việc riêng khiến Đông Nhi quên mất ngày dành cho mình và các bạn gái đang đến gần.

Phạm Văn Mách chúc Mai Hương không quên 'Cặp đôi hoàn hảo'

“Đông Nhi vẫn chưa nhận được một lời chúc mừng nào. Mê mải trong công việc khiến mình quên mất hôm nay là ngày 20/10. Nhi nghĩ mình sẽ lại có một ngày ấm áp như mọi năm. Đó là nhận quà từ bố tặng cho hai mẹ con, tất nhiên những người bạn thân của mình như Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng hay Ngô Kiến Huy chắc chắn sẽ không thể quên nhắn tin và tặng hoa chúc mừng mình. Đây là thói quen của họ dành cho Đông Nhi nhiều năm nay. Nhi cũng đã nghĩ về món quà cho mình dành cho mẹ, sẽ rất đặc biệt và mẹ sẽ rất thích. Mỗi năm Nhi đều chuẩn bị cho mẹ một món quà bất ngờ vào những ngày trọng đại này”.

Khi hỏi về món quà đặc biệt từ người yêu Cao Thắng, Đông Nhi cho biết sẽ giữ bí mật, muốn dành riêng cho mình. Cô cũng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện yêu đương. Những ngày qua báo chí nói nhiều về Đông Nhi và Cao Thắng khiến cô rất mệt mỏi.

Đông Nhi vừa phát hành album Vol.2. Cô cũng hoàn thành MV mới với những cảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Mi Lan: Ký ức về mẹ tràn về

Mi Lan còn nhớ lúc còn bé suốt ngày chỉ quanh quẩn với bà ngoại. Ba mẹ đi làm bận bịu suốt ngày nên cô tủi thân, hay khóc lắm. Bà ngoại là người mà Mi Lan suốt ngày cứ nhõng nhẽo. Có lần cô đã nói với ngoại: "Con ghét mẹ lắm. Mẹ không thương con". Bây giờ nghĩ lại, cô thấy mình chưa hiểu rằng mẹ vất vả đi làm lo cho cuộc sống gia đình. Khi cô lớn hơn một chút, mẹ chuyển công tác nên Mi Lan có thời gian ngủ với mẹ nhiều hơn. Tối đến, mẹ buông màn xuống ngủ là cô lại được mẹ cho một kẹo Vitamin C, nghe nhạc từ đài cassette.

Phạm Văn Mách chúc Mai Hương không quên 'Cặp đôi hoàn hảo'

Có một điều mà Mi Lan lúc nào cũng tự hào là cô chưa bao giờ bị mẹ đánh. Lúc cô làm sai, mẹ giải thích cho cô hiểu. Chắc có lẽ đó là điều mà Mi Lan thương mẹ nhất, dạy con không phải bằng roi vọt mà me dạy con bằng chính lời nói, lời khuyên của mình.

Mi Lan dành tặng mẹ ca khúc Mẹ yêu của nhạc sĩ Phương Uyên, do cô trình bày.

Thanh Ngọc

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm