Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phần 2 phim kinh dị Pháp lên sóng truyền hình Việt

Phần 2 của bộ phim truyền hình kinh dị được đánh giá là hay nhất năm ở Pháp mang tên "Hồi sinh" dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/11.

Bộ phim truyền hình Hồi sinh (tựa gốc là Les Revenants/The Returned) mở đầu bằng việc một ngôi làng bình dị ở vùng núi nước Pháp đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết. Họ vẫn mang hình hài như cũ, ký ức toàn vẹn, chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như xưa. Cùng lúc đó, các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra.

Phần 2 của bộ phim kinh dị hay nhất năm của Pháp sẽ được khởi chiếu trên kênh K+1 từ 24/11.
Phần 2 của bộ phim kinh dị hay nhất năm của Pháp sẽ được khởi chiếu trên kênh K+1 từ 24/11.

Phần 2 của bộ phim là câu chuyện của 6 tháng sau đó, khi những người đã chết tập hợp và biến mất sau những ngọn núi. Nhưng cuộc sống của người dân trong thị trấn không còn bình yên như trước. Tin đồn về những người chết quay trở lại đã lan khắp nơi, tuy nhiên nhà chức trách lại không thực sự tin vào điều này.

Là phim về các zombie (xác sống) nhưng Hồi sinh không có những cảnh máu me kinh dị mà tập trung khai thác yếu tố tâm lý nhân vật. Với những tình tiết ám ảnh cùng dàn diễn viên đã làm nên thành công ở phần 1, Hồi sinh 2 chắc chắn sẽ khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và các phút giây thót tim.

Les Revenants/The Returned được xây dựng dựa theo bộ phim điện ảnh của đạo diễn Robin Campillo - They Came Back (Les Revenants) phát hành năm 2004. Phiên bản truyền hình này từng giành giải thưởng Emmy năm 2013. 8 tập của phần 1 thường xuyên đạt tỷ suất người xem lên tới 1,4 triệu lượt/tập.

Phần 2 của phim đã được chiếu tại Pháp từ 28/9 và sau đó ở Mỹ từ 31/10.

G.A.

Bạn có thể quan tâm