Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phần 3 phim kinh dị ‘Insidious’ tung trailer rùng rợn

“Insidious: Chapter 3” là phần phim tiền truyện, kể lại những sự kiện diễn ra trước hai tập phim đầu.

Trong lúc đạo diễn James Wan tất bật với bom tấn Fast & Furious 7, phần tiếp theo của Insidious vẫn được triển khai thực hiện với đoàn làm phim gần như mới toanh. Đồng nghiệp của Wan trong loạt kinh dị Saw, Leigh Whannell, là người thực hiện phần ba của Insidious. Tuy nhiên, đây là tập phim tiền truyện, kể lại những sự kiện diễn ra trước hai phần đầu tiên do James Wan thực hiện.

Lịch phim bom tấn mùa hè 2015

Khán giả sắp được bước vào một trong những mùa hè sôi động nhất lịch sử phòng vé với sự góp mặt của nhiều tựa phim lớn như "Furious 7", "Avengers: Age of Ultron", "Minions"...

Cũng bởi Insidious: Chapter 3 là phần tiền truyện mà hai ngôi sao Rose Byrne và Patrick Wilson không xuất hiện trong bộ phim mới. Diễn viên duy nhất từ hai tập phim đầu góp mặt trong phần ba là Lin Shaye.

Tuy nhiên, người hâm mộ không phải quá lo lắng trước sự “thay máu” này. Đoạn trailer mới của Insidious: Chapter 3 đem đến không khí kinh dị quen thuộc, với nhiều cảnh quay khiến khán giả phải giật mình, thót tim. Đoạn trailer cho thấy bộ phim mới xoay quanh Quinn Brenner, cô bé mất mẹ từ khi còn nhỏ. Cảm thấy quá cô đơn, Quinn tìm cách gọi hồn mẹ, nhưng vô tình đánh thức những thế lực quỷ dữ và gặp phải nhiều hiện tượng siêu nhiên ghê rợn.

Nhân vật Elise Rainier của Lin Shaye cảnh báo: “Khi cất tiếng gọi một người chết quay về, tất cả các những kẻ còn lại cũng đều nghe thấy điều đó”. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn, bà buộc phải bước chân vào cõi âm để thực hiện nghi thức trừ tà, cố gắng cứu lấy linh hồn Quinn Brenner đang bị quỷ dữ chiếm hữu.

Insidious: Chapter 3 (tựa Việt: Quỷ quyệt 3) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 5/6.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm