Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Anh bất ngờ ôm hôn Hà Anh

Bên cạnh vẻ điển trai, hoạt ngôn, nam MC còn chinh phục người xem "Vào bếp là chuyện nhỏ" khi dành cho nữ giám khảo Hà Anh nụ hôn tình cảm.

Trong tập tiếp theo của chương trình, các chàng trai Baggio, Phan Anh và Thanh Tùng đã có dịp trổ tài ăn nói qua phần đối đáp vui nhộn, hài hước với 3 vị giám khảo xinh đẹp: Hà Anh, Thúy Hạnh và Trác Thúy Miêu.
Phan Anh đã khiến khán giả trường quay lẫn các nữ giám khảo bất ngờ khi hôn Hà Anh.
Phan Anh tỏ ra phấn khích với thử thách của chương trình là vừa thái hành, vừa lắc vòng.
Sau phần thử thách này, Phan Anh nói, 2 bên hông của anh bị bầm tím vì phải lắc vòng. 
Còn Baggio  vừa nhảy dây vừa thái hành.
Giám khảo Thúy Hạnh đã dành lời khen cho Baggio là cô cảm thấy thật khó tin khi anh có thể vào bếp và chế biến món phở gà rất ngon.
Khi Thúy Hạnh hỏi Baggio, anh đã nấu món phở này lâu chưa. Chàng hot boy chia sẻ, cả đêm qua anh không ngủ và nhờ bố dạy nấu món phở gà. Với việc vừa nấu ăn, vừa chạy theo chiếc bếp xoay, anh chàng khá vất vả để hoàn thành được món của mình.
Là chàng trai Hà Nội, lần này Phan Anh mang đến cho ban giám khảo 2 món ăn mang đậm hương vị Bắc đó chính là phở cuốn và chè hạt sen.
Phan Anh nói, việc nấu 2 món ăn này đối với anh không quá khó. Điều anh mong muốn là món ăn của mình phải đậm đà, đủ ngon để thuyết phục 3 nữ giám khảo khó tính.

Các giám khảo góp ý về món ăn của các chàng trai.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm