Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Anh làm đại sứ thương hiệu cho Nutriboost đầu năm 2017

Ở vai trò mới, Phan Anh sẽ đồng hành cùng Nutriboost trong nhiều hoạt động kết nối cộng đồng, giúp người tiêu dùng thêm hiểu và gắn bó với dòng sản phẩm này.

Đảm nhận vị trí mới, Phan Anh cho biết: “Tôi rất vinh dự khi tiếp nhận vai trò đại sứ thương hiệu của Nutriboost. Niềm tin vào chất lượng của sản phẩm là lý do gắn kết tôi với nhãn hàng. Tôi cũng rất tâm đắc với thông điệp đầy cảm hứng mà Nutriboost gửi đến các bạn trẻ hiện nay".

"Thành công không đến trong một cái chớp mắt mà là hành trình bền bỉ vượt qua thách thức. Nutriboost đã thể hiện rõ thông điệp đó qua cam kết về chất lượng, cũng như những giá trị dinh dưỡng quan trọng, đem đến sức bền để chinh phục mọi thử thách”, nam MC cho biết thêm.

Nutriboost anh 1
Phan Anh là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nutriboost vào đầu năm 2017.

Về phía nhãn hàng, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Phan Anh - một nghệ sĩ luôn có nhiều hoạt động hữu ích cho cộng đồng. Tin rằng, với những cam kết về chất lượng sản phẩm, các chương trình kết nối cộng đồng thiết thực và sự đồng hành của Phan Anh, Nutriboost sẽ thật sự đến gần hơn với người tiêu dùng và đem đến nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng”.

Nutriboost anh 2
Phan Anh sẽ đồng hành cùng Nutriboost trong các hoạt động xã hội thiết thực cho cộng đồng của nhãn hàng.

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, Nutriboost đã luôn cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao của công ty Coca-Cola từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm.

Nguồn nguyên liệu sữa và nước trái cây cao cấp được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001 và hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ.

Với thành phần chính từ sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6 và E, sản phẩm Nutriboost không chỉ có tác dụng giải khát mà còn giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm Nutriboost còn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế.

Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 300.000 cửa hàng, địa điểm bán lẻ trên cả nước và được sản xuất tại nhiều quốc gia khác trong khu vực như: Indonesia, Myanmar. Trong thời gian tới, Nutriboost sẽ tiếp tục phát triển tại thị trường quốc tế.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm