Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Đinh Tùng bị 'vợ' bỏ vì mê cá độ

Trong thời điểm World Cup đang là chủ đề nóng, Phan Đinh Tùng đã thực hiện MV với nội dung nói về người đàn ông tán gia bại sản vì cá độ bóng đá.

Sau khi ra mắt Tình khúc vượt thời gian, Phan Đinh Tùng tiếp tục bay show nước ngoài để giới thiệu album. Nhân sự kiện World Cup chàng ca sĩ đầu trọc tiếp tục tung MV nhạc trẻ mới nhất mang tên Quá muộn để quay trở lại

Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, thuộc thể loại pop ballad. Ca khúc với giai điệu dễ nghe, lời bài hát đậm chất tự sự, cùng với nội dung thời sự đề cập đến tình trạng nhiều gia đình tan vỡ vì các ông chồng mê cá độ bóng đá. 

Trong MV, Phan Đinh Tùng vào vai chàng công nhân bóc vác đang đếm những đồng tiền lẻ với gương mặt mệt nhọc , xuống sắc nhưng đã ly hôn. Họ có với nhau một đứa con gái đang học cấp 1, nhưng bé sống với mẹ.

Câu chuyện xuyên suốt MV là những hình ảnh người đàn ông hồi tưởng lại quá khứ hạnh phúc lẫn cay đắng của gia đình. Anh và vợ từng có giai đoạn rất ấm êm, nhưng chỉ vì trót đam mê cá độ mà tan cửa nát nhà, vợ chồng ly dị mỗi người một nơi. 

Đảm nhận vai cô vợ đang bụng mang dạ chửa là một gương mặt thân quen của khán giả truyền hình - diễn viên Tường Vi. 

Không phải là diễn viên như bạn diễn nhưng Phan Đinh Tùng cũng thể hiện rất tốt những cảnh nội tâm.

Anh hy vọng MV sẽ là lời cảnh tỉnh cho mọi người trong mùa bóng.

Bà xã Thái Ngọc Bích sát cánh lo toan mọi thứ cho chồng. Cả ba cùng chụp ảnh sau khi kết thúc cảnh quay.
Tuy khá chơi thân với nhau nhưng đây là lần đầu tiên Tường Vi đóng MV cho Phan Đinh Tùng.

Lê Tuấn

Ảnh: Trọng Phát

Bạn có thể quan tâm