Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Đinh Tùng mất người yêu vì ham công tiếc việc

Trong MV mới "Nỗi đau nào cũng qua", giọng ca "Bởi vì anh yêu em" có những giây phút hạnh phúc lẫn đau khổ trong tình yêu với nữ diễn viên Kim Hiền.

Sau hơn một năm dành thời gian cho những chuyến lưu diễn liên tục phục vụ khán giả trong và ngoài nước, Phan Đinh Tùng chính thức giới thiệu với khán giả sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình – MV Nỗi đau nào cũng qua với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Kim Hiền.

Ca khúc lần này do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác gần như “đo ni đóng giày” cho chất giọng trầm ấm, tình cảm nhưng cũng đầy kỹ thuật của Phan Đinh Tùng.

So với những bản pop ballad trước đây của nam ca sĩ được khán giả yêu thích thì Nỗi đau nào cũng qua được anh đặt nhiều kỳ vọng và hy  vọng đây sẽ tiếp tục là một bản hit của mình.

Để đầu tư và quảng bá cho ca khúc mới này, Phan Đinh Tùng đã đầu tư thực hiện MV với sự tham gia diễn xuất đặc biệt của diễn viên Kim Hiền. Cặp đôi vào vai đôi tình nhân có những khoảnh khắc từ hạnh phúc đến chia ly vì chàng trai dành quá nhiều thời gian cho công việc.
Mặc dù nội dung không mới nhưng Phan Đinh Tùng đã chọn cách dàn dựng độc đáo khi đan xen nhân vật ở những khoảng thời gian khác nhau nhưng cùng xuất hiện trong một không gian. Cụ thể, trong chính khung cảnh đó là sự xuất hiện của nhân vật ở quá khứ và hiện tại để khơi lại câu chuyện một cách khéo léo.

Tuy không quá cầu kỳ về chi tiết nhưng MV Nỗi đau nào cũng qua của Phan Đinh Tùng vẫn được nam ca sĩ đầu tư số tiền khá lớn bởi anh mong muốn mang đến những hình ảnh đẹp mắt nhất cho khán giả.

Dù là lần đầu tiên kết hợp nhưng Phan Đinh Tùng và Kim Hiền lại diễn xuất vô cùng ăn ý. Từ những cảnh ngọt ngào, mùi mẫn cho đến cãi vã rồi chia tay, đều được cặp đôi diễn rất đạt.

T.N

Bạn có thể quan tâm