Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Hiển sánh đôi Khánh Thi trong MV

Trong MV "Cố lên cô gái nhỏ", nữ hoàng dancesport có màn trình diễn ấn tượng cùng người bạn đời.

Sau single Người đẹp Tự tin là con gái, Khánh Thi tiếp tục thể hiện sự hứng thú và nhiều cảm xúc trong chủ đề về phụ nữ với ca khúc mới Cố lên cô gái nhỏ.

Nếu như các sản phẩm trước đây mang phong cách âm nhạc hiện đại, sôi động và trẻ trung thì Cố lên cô gái nhỏ là bản tình ca buồn chứa đựng nỗi niềm tâm sự của một người phụ nữ.

phan hien dong trong MV cua khanh thi,  phan hien nhay cung khanh thi trong mv,  phan hien va khanh thi dong mv,  phan hien,  khanh thi,  co len co gai nho anh 1
Cố lên cô gái nhỏ dựa trên câu chuyện cuộc đời của Khánh Thi. Ảnh: Mr.Bil

Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dựa trên câu chuyện cuộc đời của Khánh Thi. Từ hình ảnh cô gái nhỏ một mình từ quê xa vào Sài Gòn lập nghiệp và theo đuổi đam mê của mình. Bằng câu chuyện và cảm xúc có thật, nhạc sĩ mát tay viết lên ca khúc như món quà dành tặng cho Khánh Thi cũng như truyền tải thông điệp động viên và gửi gắm đến những cô gái phải luôn mạnh mẽ vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ.

Khánh Thi chia sẻ “Ai cũng có câu chuyện cuộc đời của riêng mình và Cố lên cô gái nhỏ chính là câu chuyện cuộc đời của tôi. Cảm xúc thật đến nỗi khi thu âm ca khúc tôi không thể nào ngừng khóc và vỡ òa một lần nữa sau khi xem MV”.

Để MV bám sát nội dung và mạch cảm xúc này, Khánh Thi phải dầm mưa trong nhiều giờ liền để tăng thêm nỗi cô đơn tột của nhân vật.

phan hien dong trong MV cua khanh thi,  phan hien nhay cung khanh thi trong mv,  phan hien va khanh thi dong mv,  phan hien,  khanh thi,  co len co gai nho anh 2
Cặp đôi thể hiện tình cảm và cảm xúc trong một cảnh quay. Ảnh: Mr.Bil

Trong MV còn có sự tham gia của Phan Hiển. Anh hỗ trợ Khánh Thi trong một cảnh nhảy dancesport ăn ý và chuyên nghiệp.

Trong các cảnh quay khác, nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ cũng thể hiện nét đẹp mặn mà và ngày càng quyến rũ sau khoảng thời gian sinh con và hạnh phúc bên mái ấm cùng Phan Hiển và con trai Kubin.

Cố lên cô gái nhỏ - Khánh Thi Cố lên cô gái nhỏ - Khánh Thi.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm