Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Như Thảo được mời làm người mẫu độc quyền ở Sing

Sở hữu vẻ đẹp thuần Việt và khả năng Anh ngữ lưu loát, bạn cũ của Ngọc Trinh dễ dàng lọt vào mắt xanh của công ty quản lý I-Models Holdings tại quốc đảo Sư tử. 

Phan Như Thảo được mời làm người mẫu độc quyền ở Sing

Sở hữu vẻ đẹp thuần Việt và khả năng Anh ngữ lưu loát, bạn cũ của Ngọc Trinh dễ dàng lọt vào mắt xanh của công ty quản lý I-Models Holdings tại quốc đảo Sư tử. 

Phan Như Thảo đã nhân được lời mời tham gia casting và sau đó là đề nghị làm người mẫu độc quyền từ công ty quản lý người mẫu nói trên. Tuy nhiên, cô đã từ chối ký hợp đồng độc quyền vì sở ảnh hưởng tới việc học cũng như nhiều dự định cá nhân trong tương lai. Hiện tại, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu chỉ nhận lời tham gia hợp tác khi có show diễn và hợp đồng quảng cáo.

Chia sẻ về quyết định của mình, Phan Như Thảo cho biết: "Hợp đồng người mẫu tại nước ngoài không đơn giản như tại Việt Nam. Họ ràng buộc người mẫu mọi thứ từ việc không được phép rời khỏi Singapore trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực hoặc bắt buộc người mẫu phải nhận tất cả các show diễn mà công ty nhận, không được từ chối với bất cứ lý do nào...".

"Chỉ một buổi chụp hình chân dung đơn giản để làm hồ sơ cá nhân nhưng họ chấp nhận tốn thời gian cả ngày trời để sắp đặt góc máy, ánh sáng hoặc các kiểu trang điểm... Trong khi cùng một khoảng thời gian ấy tại Việt Nam, tôi có thể hoàn thành bài chụp cho 2-3 tạp chí khác nhau", người đẹp chia sẻ thêm. "Cách làm việc và cát-sê cho người mẫu ở Singapore rất chuyên nghiệp và rõ ràng. Họ không có khái niệm trễ giờ hay quỵt cát-sê của người mẫu. Cho dù chỉ là 50 đôla nhưng họ cũng trừ thuế và thanh toán cho người mẫu cẩn thận".

Phan Như Thảo tiết lộ, phải tới cuối năm nay, khi đã hoàn thành xong giai đoạn 1 của việc học, cô mới chính thức xuất hiện trên sàn catwalk của quốc đảo Sư tử. Trước Phan Như Thảo, làng người mẫu Việt cũng có nhiều chân dài may mắn được các công ty quản lý quốc tế để mắt và mời hợp tác. Ấn tượng nhất chắc chắn là trường hợp của người mẫu Bảo Hòa.

Phan Như Thảo hiện đang du học ở Singapore về quản trị kinh doanh. Để thuận tiện cho việc học chuyên ngành, cô cũng đăng ký thêm một khóa học Anh ngữ.
Được biết trong thời gian du học ở quốc đảo sư tử, Phan Như Thảo còn được mời qua Indonesia tham gia tiếp hai phim hành động là Love in Wakatobi Persetenuar.
Phan Như Thảo rất tập trung phát triển các hoạt động nghệ thuật ở thị trường quốc tế khi thu xếp ổn thỏa việc học hành.
Bộ ảnh của Phan Như Thảo do stylist Trần Quốc Tuấn thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Minduke Minh Đức.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm