Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Thanh Bình đưa vợ ra mắt phim của Việt Trinh

Cầu thủ nổi tiếng và đẹp trai của đội tuyển Việt Nam tham gia buổi ra mắt bộ phim mới "Vợ của chồng tôi" do "Người đẹp Tây Đô" làm đạo diễn mà vợ anh, Thảo Trang có một vai nhỏ trong phim.

Phan Thanh Bình đưa vợ ra mắt phim của Việt Trinh

Cầu thủ nổi tiếng và đẹp trai của đội tuyển Việt Nam tham gia buổi ra mắt bộ phim mới "Vợ của chồng tôi" do "Người đẹp Tây Đô" làm đạo diễn mà vợ anh, Thảo Trang có một vai nhỏ trong phim.

Nam cầu thủ xuất hiện khá lặng lẽ trong buổi họp báo nên nhiều người không nhận ra sự có mặt của anh. Thảo Trang, vợ Phan Thanh Bình chỉ nhận đóng vai nhỏ với tư cách khách mời trong phim này.

Vợ chồng Phan Thanh Bình trong buổi giới thiệu phim. Ảnh: Hương Trà.

Nhân vật của Thảo Trang là Thùy Dung em của Thụy Du (Diễm Châu). Thùy Dung lên thành phố học và sống với chị gái. Cô thích làm đẹp, thích chưng diện hay se sua và đỏng đảnh. Việt Trinh nhận xét Thảo Trang có lối diễn khá tự nhiên, không gượng gạo nhưng nếu cô gái này muốn theo đuổi con đường nghệ thuật cần phải học hỏi và cọ xát với thực tế nhiều hơn.

Vợ Phan Thanh Bình trên phim trường.

Mặc dù vai diễn khá nhỏ nhưng đạo diễn và nhà biên kịch tạo điều kiện để nhân vật của Thảo Trang có tính cách rõ ràng, không bị lu mờ. Thảo Trang cũng chia sẻ rằng cô thích nhân vật này khi đọc kịch bản. Sự trẻ trung, đáng yêu của Thùy Dung khá hợp với hình ảnh của cô. Tuy nhiên, nét đanh đá và sự đỏng đảnh của cô gái này không giống Thảo Trang ngoài đời. Vợ Phan Thanh Bình cũng không quên gửi lời cảm ơn đến nhà biên kịch Châu Thổ và đạo diễn Việt Trinh đã tạo điều kiện để cô tiếp cận với phim ảnh. Thảo Trang đã khóc khi đọc kịch bản bởi số phận các nhân vật trong phim khá bi thương và có một cái kết buồn.

Trong buổi họp báo, xuất hiện với tư cách MC, Hiếu Hiền cũng chia sẻ thêm, trong ngày quay cuối cùng, anh không may bị tai nạn giao thông, không thể đi lại được nhưng vẫn đến đoàn phim. Anh nghĩ đạo diễn Việt Trinh sẽ cho quay những cảnh ít di chuyển vì đoàn phim đã thuê bối cảnh, khó có thể sắp xếp lại. Nhưng khi Việt Trinh nhìn thấy Hiếu Hiền trong bộ dạng ấy, chị quyết định cho anh nghỉ ngơi, chờ chấn thương hồi phục mới tiến hành quay tiếp. Không may cho Hiếu Hiền bởi cảnh cuối anh phải nhảy Gangnam Style trong đám cưới, chân đau anh không thể mang giày nên yêu cầu quay phim không được ghi hình dưới chân, sợ để lộ đôi dép anh đang mang.

Phim Vợ của chồng tôi dài 33 tập sẽ được phát sóng lúc 22g trên HTV9, bắt đầu từ 5/8.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim:

Việt Trinh trong buổi giới thiệu phim vào trưa 24/7.
Chị chụp hình cùng biên kịch Châu Thổ, người luôn đồng hành cùng Việt Trinh trong các dự án.
Thảo Trang chia sẻ cảm xúc khi lần đầu đóng phim.
Ê-kip đoàn phim Vợ của chồng tôi.
Ôn Bích Hằng và Hiếu Hiền sẽ tạo nhiều tiếng cười với câu chuyện tình hài hước.
Người mẫu Trúc Nguyễn và Ôn Bích Hằng.
Việt Trinh khá kiệm lời, những gì cô muốn nói đều gửi gắm trong phim.
Hiếu Hiền cùng nhiều diễn viên biểu diễn điệu nhảy ngựa.

Kim Chi - BeBe

Ảnh: Will

Theo Infonet

Kim Chi - BeBe

Ảnh: Will

Bạn có thể quan tâm